3 cầu thủ M.U thất bại với bài test của Rangnick: Solskjaer có lý!

08:52 Thứ năm 09/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United chỉ có được trận hòa trước Young Boys nhưng HLV Ralf Rangnick có thêm cái nhìn rõ ràng hơn về đội bóng.

Ralf Rangnick rất công bằng. Trong bối cảnh Man Utd đã có vé vượt qua vòng bảng Champions League, ông quyết định thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho không ít cầu thủ dự bị. Kết quả mang lại tương đối tích cực.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Mason Greenwood. Tiền đạo trẻ này rõ ràng có tiềm năng lớn và có thể đóng góp không nhỏ vào lối chơi của Man Utd. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng tận dụng được cơ hội quý giá này.

1. Aaron Wan-Bissaka

3 cầu thủ M.U thất bại với bài test của Rangnick: Solskjaer đã đúng! - Bóng Đá

 Wan-Bissaka cần nỗ lực hơn.

Trong bối cảnh vị trí bị lung lay dữ dội thời gian gần đây, Wan-Bissaka là cầu thủ cần chứng tỏ năng lực nhất ở trận đấu này. Thế nhưng, những nghi ngờ về việc Wan-Bissaka không phù hợp với Rangnick-ball rất nhanh chóng được phơi bày.

Một đêm không thực sự suôn sẻ đối với hậu vệ phải trị giá 50 triệu bảng. Dễ nhận thấy, khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka còn phải cải thiện rất nhiều. Trận này, Wan-Bissaka lại dính chấn thương. Có lẽ Wan-Bissaka sẽ tiếp tục chứng kiến Diogo Dalot ra sân thường xuyên ở những trận đấu tới.

2. Nemanja Matic

3 cầu thủ M.U thất bại với bài test của Rangnick: Solskjaer đã đúng! - Bóng Đá

 Matic chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ.

Với triết lý của Rangnick, mọi cầu thủ phải hoạt động năng nổ và di chuyển nhiều. Điều đó có thể phản tác dụng trong trường hợp số ca chấn thương tăng mạnh. Đó là lý do Rangnick thử nghiệm Matic ở vị trí trung vệ để đề phòng bất trắc.

Matic đeo băng đội trưởng nhưng màn trình diễn không thuyết phục. Tờ Whoscored chấm Matic thấp điểm nhất trận đấu. Không ít lần Matic chuyền hỏng, đặt khung thành Quỷ đỏ vào thế chống đỡ vất vả. Thể lực là vấn đề lớn, có thể hạn chế cơ hội ra sân của Matic dưới thời Rangnick.

3. Donny van de Beek

3 cầu thủ M.U thất bại với bài test của Rangnick: Solskjaer đã đúng! - Bóng Đá

 Van de Beek chưa chứng tỏ được nhiều.

Tiền vệ người Hà Lan có một trận đấu không quá nổi bật. Với một cầu thủ được thi đấu thường xuyên, điều này không có gì đáng để bàn. Nhưng với Van de Beek thì khác. Cầu thủ này khao khát chứng tỏ khả năng khi phải dự bị quá nhiều suốt thời gian qua.

Thế nhưng, thay vì có một trận đấu thăng hoa để ghi dấu ấn với Rangnick, Van de Beek tương đối mờ nhạt suốt 90 phút có mặt trên sân. Thậm chí, Van de Beek có lỗi trong bàn thua của Man Utd khi thực hiện đường chuyền thiếu quan sát.

Trận này là một bằng chứng nữa cho thấy vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do không sử dụng Van de Beek. Sự kiên nhẫn là có giới hạn và không biết bao giờ Van de Beek mới có thể phát huy được giá trị ở Old Trafford.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 08:22 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục