3 cầu thủ M.U tệ nhất trước Brentford: Lại là Fred; Đắt không xắt ra miếng

18:37 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có màn trình diễn cực kỳ tệ hại trong thất bại 0-4 trước Brentford.

 

Không thể bào chữa cho thất bại của Man Utd trước Brentford. Tại vòng 2 Premier League, Quỷ đỏ nhận trận thua xấu hổ với tỷ số 0-4. Thầy trò HLV Erik ten Hag thể hiện bộ mặt bạc nhược, chán chường và không thể gượng dậy được.

Thất bại khiến Man Utd trải qua 2 trận đầu mùa toàn thua, để thủng lưới 6 bàn và rơi xuống vị trí chót bảng. HLV Erik ten Hag có lý do để thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Dưới đây là 3 cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu.

3 cầu thủ M.U tệ nhất trước Brentford: Lại là Fred; Thất vọng bom tấn - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd có màn trình diễn tệ hại.

David de Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha chính là nguyên nhân khiến Man Utd sụp đổ. De Gea mắc lỗi ít nhất trong 3 bàn thua trước Brentford. Đầu tiên, anh không thể cản phá cú sút đơn giản từ ngoài vòng cấm. Vài phút sau, De Gea thực hiện đường chuyền khó cho Christian Eriksen mà thiếu quan sát.

Cuối cùng, De Gea ra vào thiếu hợp lý, không hiệu quả trong tình huống đá phạt góc ghi bàn thứ 3 của Brentford. De Gea không thể chơi chân và khó điều tiết bóng từ hàng thủ, điều cơ bản đối với một thủ môn dưới thời Erik ten Hag.

Lisandro Martinez

Man Utd chi hơn 50 triệu bảng cho Martinez trong mùa hè này. Tuy nhiên, điểm yếu của anh sớm bộc lộ trước Brentford. HLV Ten Hag tin tưởng Martinez là giải pháp cho hàng thủ Man Utd. Dù vậy, có vẻ như ông đã nhầm. Martinez đá rất tệ trước Brentford. Anh hoàn toàn bị xé toạc suốt hiệp một, trong đó có tình huống bất lực trong việc để đối thủ thoải mái đánh đầu ghi bàn.

United có Raphael Varane trên băng ghế dự bị và trung vệ người Pháp được cho là lựa chọn tốt hơn Martinez. Thay vào đó, Ten Hag có thể sử dụng Martinez ở vị trí tiền vệ trụ để giải quyết vấn đề của Man Utd.

3 cầu thủ M.U tệ nhất trước Brentford: Lại là Fred; Thất vọng bom tấn - Bóng Đá

 Martinez gây thất vọng.

Fred

Fred được giao nhiệm vụ phong tỏa tuyến giữa Brentford. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil tiếp tục có màn trình diễn thảm họa. Ngoài sự nhiệt tình thường thấy, Fred thường di chuyển không có mục đích.

Fred bất lực trong việc ngăn cản Brentford hết lần này đến lần khác. Anh cũng không thể giúp Bruno Fernandes và Christian Eriksen thoải mái trong việc tiến lên phía trước. Hè này đánh dấu 4 năm kể từ khi ngôi sao xứ Samba chuyển đến câu lạc bộ.

Và Fred vẫn thất thường như mọi khi. Không ngạc nhiên khi United muốn nâng cấp hàng tiền vệ. Frenkie de Jong và Adrien Rabiot có thể sẽ đánh bật Fred lên ghế dự bị.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:07 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục