3 cầu thủ M.U hưởng lợi khi Frenkie de Jong không tới OTF

22:47 Thứ bảy 09/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong có thể không gia nhập Man Utd trong mùa hè năm nay.

 

Manchester United đẩy mạnh việc sở hữu Frenkie de Jong suốt mùa hè vừa qua. Nhưng theo Mundo Deportivo, ngôi sao của Barcelona đã từ chối cơ hội thi đấu tại Old Trafford vì mong muốn của anh vẫn là ở lại Nou Camp.

Về phần mình, Barcelona muốn loại bỏ De Jong. Họ cần cân đối tài chính, đặc biệt khi đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

3 cầu thủ M.U hưởng lợi khi Frenkie de Jong không tới OTF - Bóng Đá

 De Jong có thể không tới Old Trafford.

Nhưng nguy cơ United có thể bỏ lỡ De Jong là không hề nhỏ khi họ mất hơn 50 ngày mà vẫn chưa hoàn tất thương vụ này. Mặc dù đó sẽ là một cú sốc đối với HLV Erik ten Hag, nhưng nó thực sự có thể mang lại lợi thế cho 3 cầu thủ có sẵn trong đội hình.

Đầu tiên là Scott McTominay. Trong mắt của nhiều người, tuyển thủ Scotland không đủ tốt để đá chính hết tuần này sang tuần khác cho United. Không thể phủ nhận anh được sử dụng thường xuyên nhưng McTominay không phải mẫu cầu thủ đẳng cấp thế giới dù có nhiều cơ hội dưới thời Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi có thể cải thiện bản thân dưới sự chỉ đạo của Ten Hag. Khi De Jong không xuất hiện, McTominay có nhiều khả năng đá cặp với Donny van de Beek và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ.

Tương tự là Fred. Rất khó để ngôi sao người Brazil đá chính trong trường hợp De Jong cập bến Old Trafford. Với việc World Cup 2022 đang đến gần, Fred không muốn dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị.

Và khi De Jong không tới Old Trafford, Fred hiển nhiên có cơ hội. Cuối mùa giải trước, Fred chơi hay và là nhân tố chủ chốt trong đội hình Quỷ đỏ. HLV Ten Hag có thể giúp Fred tiếp tục phát huy vai trò này.

3 cầu thủ M.U hưởng lợi khi Frenkie de Jong không tới OTF - Bóng Đá

 Fred và McTominay có thể hưởng lợi.

Sau đó, là James Garner. Nhiều chuyên gia nhận định, De Jong sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng phát triển của Garner. Vì vậy, Garner do đó có thể có nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ bản thân khi anh vốn được so sánh với Michael Carrick.

Garner chơi hay và giúp Nottingham Forest thăng hạng Premier League mùa giải vừa qua. Tiền vệ này xứng đáng được HLV Ten Hag trao cơ hội. Nên nhớ rằng, Garner được đánh giá là có cách chơi bóng tương đồng như De Jong.

Không gì tuyệt vời hơn cho Garner phát huy giá trị trong bối cảnh Man Utd thiếu hụt lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:17 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục