3 cầu thủ M.U hay nhất trước Watford: Thử nghiệm sắp thành công của Rangnick

12:44 Chủ nhật 27/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrải qua một trận hòa bạc nhược, nhưng không phải bất kỳ cầu thủ Manchester United nào cũng chơi tệ trước Watford.

 

Rangnick phát biểu sau trận hòa Watford 

Fred

HLV Ralf Rangnick đã quyết định tin tưởng vào Fred trong bối cảnh Scott McTominay vẫn đang gặp vấn đề về thể lực, và đáp lại, ngôi sao người Brazil đã thể hiện một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Tuy chỉ góp mặt trong khoảng 62 phút, nhưng có thể khẳng định Fred là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Manchester United trước Watford. Anh có những đóng góp tích cực vào lối chơi của Quỷ đỏ, với tổng cộng 87 lần chạm bóng, thực hiện thành công 68/tổng số 74 đường chuyền và tạo ra 1 cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Fred sẽ giúp cho Man Utd có đội hình mạnh nhất hoàn toàn mới - Bóng Đá

 Fred vẫn luôn mang đến nguồn năng lượng cho tuyến giữa Man Utd. 

Bên cạnh đó, Fred cũng tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự, với 2 pha tắc bóng, 2 tình huống cắt đường chuyền và ngăn chặn được 1 cú sút đến từ Watford.

Nemanja Matic

Tưởng thưởng cho màn thể hiện ấn tượng trước Atletico Madrid, Matic cũng được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội đá chính trong trận đấu này. Và có thể khẳng định, ngôi sao người Serbia là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân vào đêm qua.

Không chỉ là tiền vệ phòng ngự, Matic còn làm tròn nhiệm vụ của một tiền vệ kiến thiết lùi sâu với những đường chuyền phát động từ tuyến dưới ấn tượng, đóng góp quan trọng vào quá trình xây dựng lối chơi của Man Utd. Theo thống kê từ Sofascore, trước Watford, Matic thực hiện đến 10/12 pha bóng dài chính xác.

Matic on Young Boy - Bóng Đá

 Một trận đấu xuất sắc của Matic.

Nhờ có Matic, Watford cũng khó triển khai những tình huống phản công sở trường của mình. Cần biết, tiền vệ 33 tuổi có tổng cộng 9 lần thu hồi bóng trong trận đấu này. Có thể nói, lý do chủ yếu khiến Man Utd kiểm soát gần như hoàn toàn trận đấu là sự hiện diện của Matic trên sân.

Anthony Elanga 

Sau hai bàn thắng liên tiếp trước Leeds United và Atletico Madrid, Elanga đã được Rangnick bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận này. Đáp lại, anh đã có một màn trình diễn thực sự tích cực, đánh dấu điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của Man Utd trong trận này.

Manchester United's Anthony Elanga on crucial UCL goal: Ralf Rangnick told me to 'scare' Atletico Madrid - Bóng Đá

 Rangnick tiếp tục sử dụng Elanga ở cánh phải và tài năng này cũng dần thích nghi được với vị trí mới.

Dù bám biên phải thay vì hành lang cánh trái như sở trường, tài năng người Thụy Điển đã cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt. Anh tỏ ra tự tin hơn rất nhiều trong từng pha xử lý của mình, sẵn sàng rê bóng đột phá vào vòng cấm đối phương hay thực hiện những tình huống phối hợp 1 chạm với đồng đội. Cần biết, chính Elanga là người đã tung ra đường chuyền giúp Bruno Fernandes rơi vào thế đối diện thủ môn Ben Foster, nhưng tiếc là Bruno đã bỏ lỡ cơ hội mười mấy này. 

Huỳnh Phong | 12:14 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục