3 cầu thủ M.U hay nhất trận thua Man City: Bức tường thành

12:03 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnCó những ngôi sao không phải là nguyên do khiến đội chủ sân Old Trafford thảm bại trước The Citizens.

 

Rangnick: Man City thắng xứng đáng 

Paul Pogba

Trên lý thuyết, Pogba thi đấu ở vị trí của một tiền vệ hộ công trong trận đấu này, nhưng thực chất thì anh đã di chuyển tự do ở khắp mọi nơi trên sân. Có lúc Pogba lùi sâu hỗ trợ phòng ngự, và cũng có thời điểm anh dâng cao ngang ngửa với Bruno Fernandes. Vì vậy, có thể nói Pogba đã được tạo điều kiện để thoải mái sáng tạo trước Man City. 

Tuy việc Man Utd bị lấn át đã khiến Pogba không thể phát huy tối đa khả năng của mình, nhưng anh cũng kịp để lại một điểm nhấn ấn tượng với pha kiến tạo đẳng cấp dành cho Jadon Sancho. Dù có một vài tình huống để mất bóng nguy hiểm, nhưng không khó để nhận thấy, Quỷ đỏ đã hoàn toàn bế tắc trong quá trình triển khai bóng kể từ thời điểm ngôi sao người Pháp rời sân. 

 - Bóng Đá

 Pogba đã có 9 pha kiến tạo trong mùa giải năm nay. 

Jadon Sancho

Trở lại Etihad trong làn sóng la ó đến từ các cổ động viên Manchester City, bom tấn 74 triệu bảng thực sự đã thắp lên tia hy vọng dành cho Quỷ đỏ với một pha xử lý và dứt điểm hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của The Citizens và khiến Ederson phải bó tay để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Dù vậy, nỗ lực của Sancho chẳng có nghĩa lý gì khi các đồng đội của anh đã có một trận đấu thực sự thảm họa. Tương tự Pogba, Sancho cũng 'tắt điện' khi Man Utd bị áp đảo và không có bóng để thể hiện. Song, siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ hoàn toàn có thể trở thành một cú hích để Sancho bùng nổ trong thời gian tới. Hiện tại, tài năng người Anh cũng đang có được phong độ cao khi đã đóng góp trực tiếp vào 4 bàn thắng của Quỷ đỏ sau 5 lần ra sân gần nhất tại Premier League.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Sancho sẽ sớm trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của Man Utd. 

David De Gea 

Như thường lệ, mỗi khi Man Utd có một màn trình diễn thảm hại, De Gea lại là một trong những điểm sáng hiếm hoi của họ trên sân. Tuy có thể làm tốt hơn ở tình huống Riyad Mahrez ấn định tỷ số, nhưng rõ ràng, không thể trách ngôi sao người Tây Ban Nha trong bất kỳ bàn thua nào của Quỷ đỏ.

Mà trái lại, nếu không có tài năng đến từ De Gea, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể tái hiện lại thảm bại 1-6 lịch sử, hoặc thậm chí là một kết quả tệ hại hơn nữa. Hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp đã được De Gea thực hiện, từ pha solo dứt điểm của Phil Foden, tình huống 'cut inside' của Mahrez hay pha 'xe đạp chổng ngược' đến từ Joao Cancelo, tất cả đều bị thủ thành người Tây Ban Nha ngăn chặn.

‘Man Utd are mid-table without him’ – Andy Cole singles out important Red Devils star David de Gea - Bóng Đá

 De Gea vẫn là một bức tường thành trong khung gỗ. 

Nhưng đáng tiếc, những cầu thủ trấn giữ khung thành của De Gea lại một lần nữa khiến anh phải thất vọng. 

Huỳnh Phong | 11:33 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục