3 cầu thủ M.U có thể được nâng cấp số áo mùa giải tới

12:53 Chủ nhật 09/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có thể có những sự thay đổi nhân sự trong mùa hè này, dẫn đến việc một vài số áo được đổi chủ.

 

Manchester United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo sung mãn và một tiền vệ năng động khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Sau khi cho phép Cristiano Ronaldo rời đi giữa mùa giải trong một hoàn cảnh gây tranh cãi, Man United muốn ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane để thay thế. Một số vị trí khác cũng có thể có sự xáo trộn. Hàng thủ của họ đã tiến bộ rất nhiều nhưng chưa hoàn thiện, một số cái tên lại muốn ra đi để nhận được suất đá chính mà họ xứng đáng. Erik ten Hag được cho vẫn mơ về một tiền vệ hoàn hảo cho triết lý của mình mà Frenkie de Jong là cái tên hàng đầu.

Harry Maguire, Alex Telles và Anthony Martial nằm trong số những người có thể bị bán để gây quỹ chuyển nhượng. Điều đó đồng nghĩa với những sự thay đổi về số áo; trong đó có chiếc áo số 7 nổi tiếng do Ronaldo bỏ trống khi anh ra đi. Tất nhiên, những người sẽ đến cần phải được cung cấp số nào, nhưng một số thành viên hiện tại của đội cũng có thể được thay đổi số áo trên lưng.

Raphael Varane opens up on conversation with Casemiro about ‘special’ Man United buzz - Bóng Đá

 Varane có thể sẽ được đổi số áo nếu Phil Jones ra đi.

Raphael Varane (19)

Đã mặc áo số 4 cho tuyển Pháp trước khi nghỉ thi đấu quốc tế, số áo này có thể là một lựa chọn cho Varane nếu Phil Jones ra đi. Varane cũng từng mặc áo số 2 và 5 - hiện đang được giao cho Victor Lindelof và Maguire - trong suốt thập kỷ của anh tại Madrid. Con số 4 là số áo thường được trao cho những trung vệ trụ cột của đội bóng và ngôi sao người Pháp hoàn toàn xứng đáng với số áo này.

Antony (21)

Ứng cử viên cho chiếc áo số 7 huyền thoại. Cùng với những người sẽ đến vào mùa hè, đó sẽ là cuộc chiến cho số áo mà mọi người đều muốn sau khi Ronaldo rời đi giữa mùa giải. Jadon Sancho và Alejandro Garnacho cũng nằm trong số những người được hậu thuẫn để tiếp quản chiếc áo danh tiếng này. Số áo này sẽ không được trao dễ dàng mà các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh để cho thấy mình xứng đáng.

Bộ 3 M.U còn 2 tháng để giành chiếc áo số 7 - Bóng Đá

 Antony và Garnacho là ứng viên cho chiếc áo số 7.

Alejandro Garnacho (49)

Những số áo lớn là đặc điểm nhận biết các cầu thủ vừa được đôn lên đội 1 từ học viện CLB. Mục tiêu của các ngôi sao mai sẽ là giảm số áo trên lưng xuống càng thấp càng tốt. Ít ai có quan điểm như Trent Alexander-Arnold của Liverpool, người vẫn quyết định giữ số áo 66 dù cho anh có nhiều sự lựa chọn khác.

Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ mong đợi Garnacho được nâng cấp số áo sau một mùa giải đột phá của ngôi sao người Argentina. Trong những trận ra quân đầu mùa giải trước, cậu thiếu niên mặc áo số 75 và số đó đã nhanh chóng được đổi thành 49 cho mùa giải này. Sau 29 lần ra sân, anh chắc chắn đã được đánh giá cao hơn. Như đã kể trên, áo số 7 là một mục tiêu khả thi cho ngôi sao trẻ này.

Thanh Vũ | 11:55 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục