3 cầu thủ M.U chơi tệ nhất trước Atalanta: Bộ đôi bom tấn

13:01 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford không thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng với trận hòa trước Atalanta.

Harry Maguire 

Tương tự những trận đấu trước, trung vệ đắt giá nhất thế giới tiếp tục gặp khó khăn trong việc chứng minh giá trị của bản thân. Sau khi Raphael Varane gặp vấn đề và phải rời sân, Maguire cũng hoàn toàn không thể hiện được phẩm chất của người đội trưởng. Thay vào đó, anh mắc lỗi trực tiếp trong bàn thắng thứ hai của Atalanta, còn hàng thủ của Manchester United lại được 'gánh' bởi Eric Bailly - lựa chọn thứ tư của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí trung vệ.

Xuyên suốt trận đấu, Maguire không có bất kỳ pha xử lý nào đáng khen ngợi. Trái lại, anh luôn tỏ ra chậm chạp, vụng về và mất bình tĩnh. Có thể nói, nếu không phải vì mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình, cựu sao Leicester City từ lâu đã phải làm bạn với băng ghế dự bị tại Old Trafford.

Màn trình diễn tệ hại đến từ 3 trụ cột của Man Utd - Bóng Đá

 Maguire lại gây thất vọng. 

Paul Pogba 

Solskjaer đã thẳng tay loại bỏ Fred - người vừa thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham Hotspur hồi cuối tuần, để trao cơ hội cho Pogba thể hiện. Tuy nhiên, rốt cuộc thì ngôi sao người Pháp đã không đáp lại niềm tin đến từ ông thầy của mình.

Có lẽ, Pogba là cầu thủ chơi tệ nhất của cả hai đội trong trận đấu vừa rồi. Thay vì những đường chuyền 'ảo diệu' thường thấy, cựu sao Juventus lại thi đấu vô cùng cẩu thả, thiếu sáng tạo, thường xuyên có những pha chuyền bóng sai địa chỉ và có đến 13 lần khiến Man Utd mất quyền kiểm soát bóng (thống kê từ Sofascore).

Màn trình diễn tệ hại đến từ 3 trụ cột của Man Utd - Bóng Đá

 Pogba không có được sự ổn định. 

Rõ ràng, việc Pogba bị thay ra trong hiệp hai, hay đón nhận những lời chỉ trích đến từ Rio Ferdinand và Paul Scholes sau trận là hoàn toàn hợp lý.

Marcus Rashford

Với 3 bàn thắng/4 lần ra sân trước đó trên mọi đấu trường, có thể nói Rashford đã trở lại đầy mạnh mẽ sau quãng thời gian dài vắng mặt vì ca phẫu thuật chấn thương vai. Song, ngôi sao người Anh đã không thể tiếp tục duy trì phong độ bùng nổ trước Atalanta. 

Màn trình diễn tệ hại đến từ 3 trụ cột của Man Utd - Bóng Đá

 Rashford có một ngày thi đấu không hiệu quả.

Có vẻ như chưa thể thích nghi hoàn toàn với việc thi đấu ở trung lộ trong sơ đồ 2 tiền đạo, Rashford đã trải qua một trận đấu thực sự mờ nhạt. Trước hệ thống phòng ngự chặt chẽ của Atalanta, chân sút 24 tuổi không tìm được khoảng trống để khai thác, mất đi sự liên kết với các đồng đội và tỏ ra thực sự vô hại trong cả hai hiệp đấu. Dĩ nhiên, việc anh bị thay ra trong hiệp hai là hoàn toàn dễ hiểu. 

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 12:31 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục