3 cầu thủ M.U cần hành động trước khi Ten Hag tàn nhẫn

07:28 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có trận đấu gặp Omonia ở Europa League sau thất bại nặng nề trước Man City.

 

Sau một trận thua và một trận thắng ở hai trận đầu tiên của vòng bảng Europa League mùa này, đoàn quân của HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ có 3 điểm trước đội bóng yếu Omonia. Điều đó sẽ giúp Quỷ đỏ có cơ hội cao lọt vào vòng knock-out.

Và ở trận đấu này, có 3 cầu thủ Man Utd sẽ tìm cách chứng minh bản thân trước nhà cầm quân người Hà Lan.

Casemiro

3 cầu thủ M.U cần hành động trước khi Ten Hag tàn nhẫn - Bóng Đá

 Casemiro có thể đá chính trước Omonia.

Nhà vô địch Champions League 5 lần vẫn chưa đá chính trận nào tại Premier League. HLV Ten Hag giải thích lý do là vì Scott McTominay đang có phong độ cao. Tuy nhiên, sau trận thua 3-6 trước Manchester City, cơ hội đã đến tay cầu thủ người Brazil.

Một màn trình diễn ấn tượng trong cuộc chạm trán Omonia này sẽ giúp Casemiro củng cố vị trí  trong đội hình Man Utd. Nếu không thể tạo nên tầm ảnh hưởng cần thiết, cựu sao Real Madrid có nguy cơ phải trở lại băng ghế dự bị ở trận đấu sau đó.

Alejandro Garnacho

3 cầu thủ M.U cần hành động trước khi Ten Hag tàn nhẫn - Bóng Đá

 Garnacho có cơ hội góp mặt.

Cầu thủ chạy cánh tài năng này đã ghi bàn quyết định vào phút cuối cho U21 Man Utd trước Barrow. Sau đó, HLV Ten Hag đã điền tên Garnacho vào danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với Omonia.

Garnacho đang thể hiện tiềm năng của mình ở đội trẻ và rõ ràng nhận được sự tin tưởng từ Ten Hag. Cầu thủ này xuất hiện từ băng ghế dự bị trong cả hai trận đấu ở Europa League trước đó và cả trong trận mở màn Premier League mùa giải này trước Brighton.

Dù vậy, Garnacho chưa thực sự ghi dấu ấn ở đội một. Có thể Garnacho không đá chính từ đầu nhưng sẽ được HLV Ten Hag trao cơ hội từ ghế dự bị. Đó là khi Garnacho cần phải chứng tỏ được năng lực.

Cristiano Ronaldo

3 cầu thủ M.U cần hành động trước khi Ten Hag tàn nhẫn - Bóng Đá

 Ronaldo cần phải ghi bàn và để lại màn trình diễn chất lượng.

Thật ngạc nhiên khi thấy tên của Ronaldo xuất hiện trong danh sách này, nhưng đó là vị trí của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Anh không được sử dụng trong trận thua trước Man City và hiện Anthony Martial là lựa chọn đầu tiên khi Ten Hag chọn đội hình xuất phát. 

Cầu thủ 37 tuổi phần lớn chỉ được sử dụng ở đấu trường Europa League. Dù vậy, anh chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền trong chiến thắng trước Sheriff. Nếu muốn chiếm được niềm tin từ Ten Hag, CR7 phải có một màn trình diễn bùng nổ trước đội bóng yếu Omonia.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:30 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục