"3 cầu thủ Man Utd xung quanh nhưng vẫn để thủng lưới"

04:16 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục để thủng lưới bàn thứ 2 một cách chóng vánh trước Atalanta sau một tình huống cố định.

Hàng thủ Quỷ đỏ thật sự đã có một hiệp đấu tồi tệ trước Atalanta. Không chỉ tỏ ra bị động và thiếu ăn ý ở bàn thua đầu tiên, họ còn cho thấy sự mất tập trung ở khâu kèm người trong một tình huống chống phạt góc. Hệ quả Man Utd phải chịu thủng lưới 2 bàn trắng sau khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

 Demiral nâng tỷ số lên 2-0.

"Lại một tình huống cố định. Chúng tôi đã nói về nó trước trận đấu. Có ba cầu thủ Man Utd xung quanh nhưng họ vẫn để thủng lưới. Harry Maguire đến muộn, Luke Shaw thì mất hút.

Thật kém cỏi! Atalanta đã không làm được nhiều điều," cựu HLV Celtic, Neil Lennon chỉ trích hàng phòng ngự Quỷ đỏ trên BBC Radio 5 Live.

Trong khi hàng thủ chơi lỏng lẻo và mất tập trung, hàng công của Man Utd cũng để lại nỗi thất vọng trong hiệp một khi bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn của Fred hay Marcus Rashford.

Các khán giả có mặt tại SVĐ Old Trafford cũng cho thấy sự mất kiên nhẫn khi liên tục la ó cầu thủ đội nhà, đặc biệt khi đội thực hiện những đường chuyền ngang hoặc chuyền về.

Một hiệp đấu tồi tệ với Quỷ đỏ và HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có rất nhiều điều phải làm để vực dậy tinh thần của các học trò trong hiệp hai.

Solskjaer nói về bộ đôi Fred - McTominay:

 
Thái Sơn | 03:18 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục