3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trước Omonia: Xứng danh 'chiến thần'

06:47 Thứ sáu 07/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd của Erik ten Hag đã ngược dòng thành công để đánh bại Omonia Nicosia với tỷ số 3-2 ở Europa League.

 

Sau khi bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một ở Síp, những thay đổi hợp lý của vị chiến lược gia người Hà Lan đã phát huy tác dụng, để giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn. Cú đúp của Marcus Rashford và một pha lập công của Anthony Martial đã giúp Man Utd có được 2 chiến thắng sau 3 trận đấu ở Europa League, bảng E.

Dưới đây là ba cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu với Omonia Nicosia tại Sân vận động GSP.

Lisandro Martinez

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trước Omonia: Xứng danh 'chiến thần' - Bóng Đá

 Martinez thật sự toàn diện.

Hết lần này đến lần khác, chính những đường chuyền xuyên tuyến của cầu thủ Argentina đã phá vỡ hàng phòng ngự của Omonia và tạo cơ hội cho Man Utd. Trước các đội chơi phòng ngự lùi sâu như Omonia đã làm, việc có một trung vệ có thể tự tin kéo bóng, tịnh tiến bóng để phá vỡ tuyến phòng ngự đối phương như Martinez là vô giá. Cựu trung vệ Ajax đã tạo dấu ấn với đường chuyền hợp lý cho Rashford, dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Martial. Không chỉ vậy, Martinez cũng làm rất tốt trong việc phòng ngự. 

Thống kê sau trân đấu cho thấy Martinez có 118 lần chạm bóng. Cầu thủ 24 tuổi đã hoàn thành 90 đường chuyền, với tỷ lệ thành công ấn tượng 89%. Hậu vệ chỉ cao 1m75 này đã giành chiến thắng 100% trong các pha không chiến, tung ra 11 đường chuyền dài cho đồng đội, thắng 5 trong số 8 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện 3 pha tắc bóng, cùng 5 lần phá bóng. Anh như một chiến thần ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ.

Christian Eriksen

Eriksen không có một trận đấu hoàn hảo, nhưng vẫn khẳng định được tầm quan trọng của mình, với vai trò sáng tạo, kiến thiết lối chơi cho đội nhà. Cầu thủ người Đan Mạch cho thấy anh là một trong những cái tên không thể thay thế của Ten Hag.

Trước Omonia, Eriksen đã tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội. Sánh vai cùng Casemiro - cầu thủ 5 lần vô địch Champions League - anh góp công giúp Man Utd kiểm soát tốt thế trận, và lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà về số pha dứt điểm tạo ra. Có lẽ, hầu hết người hâm mộ Quỷ đỏ đều muốn thấy HLV Ten Hag lựa chọn cặp đôi đẳng cấp này trong trận đấu với Everton tại Premier League vào Chủ nhật.

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trước Omonia: Xứng danh 'chiến thần' - Bóng Đá

 Rashford có thêm màn trình diễn ấn tượng.

Marcus Rashford

Tuyển thủ Anh đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để thu hút sự chú ý của Gareth Southgate trước khi vị HLV của Tam Sư chốt đội hình dự World Cup diễn ra vào cuối năm.

Cú đúp của Rashford khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Omonia là bàn thắng thứ 5 của anh ấy trong mùa giải và tiền đạo người Anh đã cân bằng tổng số bàn thắng mà anh có được ở chiến dịch 2021-22. Không chỉ vậy, số 10 của Quỷ đỏ cho thấy mình đã trở lại với phong độ tốt nhất. Anh tạo ra mối liên kết tốt với cả Martial và Cristiano Ronald. Cầu thủ 24 tuổi cũng cho thấy khả năng ghi bàn đa dạng của mình trước Omonia, đầu tiên là một pha dứt điểm đẹp mắt vào góc xa khung thành và sau đó là một cú chạm bóng đầy cảm giác của một trung phong.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:49 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục