3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Watford: 'Máy tạt bóng' của Quỷ đỏ

05:29 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có thắng lợi vừa đủ trước Watford để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Chiến thắng của Quỷ đỏ không thật sự mãn nhãn, dù sao, vẫn có một vài ngôi sao để lại dấu ấn đặc biệt.

1. Alex Telles

Hậu vệ trái này đã tạo ra sáu cơ hội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Ở hàng thủ, anh thực hiện hai pha tắc bóng, hai lần đánh chặn, ba lần giải vây, ba lần cản phá, thắng trong ba pha tranh chấp trên không và không mắc lỗi nào.

 - Bóng Đá

 Telles có khả năng tấn công tuyệt vời.

Telles lâu nay đã được biết đến với khả năng tạt bóng tuyệt vời. Những lần thực hiện có tình huống cố định của anh rất tốt. Quả tạt của cựu ngôi sao Porto cho Scott McTominay đã được cầu thủ người Scotland tận dụng. Bên cạnh đó, anh còn đường chuyền tốt, nhưng Eric Bailly không thể dứt điểm thành công.

Sau trận đấu này, Telles lại khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu lựa chọn giữa anh với Luke Shaw cho vị trí hậu vệ trái.

2. Donny van de Beek

Van de Beek đã phải miễn cưỡng thi đấu nơi hàng tiền vệ 2 người. Đó không phải là vị trí tốt nhất cho cựu ngôi sao Ajax. Dù sao, anh vẫn đã chơi tốt và làm được nhiều hơn kỳ vọng.

Khi chơi dâng cao, Van de Beek thật sự bùng nổ nhờ tư duy nhanh nhạy của mình. Anh chơi với tốc độ và hiệu quả; anh nhận bóng, phân phối bóng cho các đồng đội một cách nhanh chóng và nâng cao nhịp độ trong lối chơi của Quỷ đỏ. Đó là điều khác biệt so với phần còn lại của Man Utd.

3. Scott McTominay

 - Bóng Đá

 McTominay mang dòng máu Quỷ đỏ.

McTominay đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ, trong một trận đấu mà lối chơi của họ không được vận hành trơn tru. McTominay đôi khi cẩu thả với những đường chuyền của anh ấy trong cả hai hiệp đấu, nhưng đã có những đóng góp quan trọng trong nỗ lực phòng ngự, khi thắng trong 100% các pha tắc bóng và không chiến, 3 lần phá bóng giải nguy.

McTominay đã làm những gì mà người hâm mộ Quỷ đỏ và HLV Ole Gunnar Solskjaer mong đợi, với tư cách là đội trưởng, và hơn thế nữa. Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ trở thành đội trưởng đội một.

Bên cạnh 3 cái tên kể trên, có thể đề cập đến Juan Mata. Bất chấp tuổi tác, Mata vẫn mượt mà như mọi khi và tạo ra một số pha phối hợp đẹp mắt với Van de Beek.

Tài năng đặc biệt của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 04:31 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục