3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Liverpool: Những cái tên quen thuộc

06:55 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd xứng đáng được nhận lời khen ngợi sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup.

Pha sút phạt muộn của Bruno Fernandes khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ấn định chiến thắng kịch tính cho Man Utd trước đại kình địch Liverpool. Đó là một chiến thắng tuyệt vời cho riêng Ole Gunnar Solskjaer, khi ông lần đầu tiên đánh bại Jurgen Klopp từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Cùng điểm mặt 3 ngôi sao Man Utd thi đấu ấn tượng nhất ở trận này.

Luke Shaw

 - Bóng Đá

 Luke Shaw đang có phong độ ấn tượng.

Luke Shaw đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Anh chơi bóng với quyết tâm, sự tự tin. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, như nhiều trận đấu trước.

Đối đầu với một đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất từ những hậu vệ cánh rất chất lượng, Shaw nhắc nhở tất cả rằng mình không hề thua kém, hay thậm chí là nhỉnh hơn. Khi không còn chịu áp lực, khi có sự cạnh tranh từ Alex Telles, Shaw như bước lên một đẳng cấp mới.

Marcus Rashford

Rashford đã tận dụng triệt để những tố chất trời ban để lấn lướt trước Rhys Williams. Tốc độ, sức mạnh, kinh nghiệm đã giúp tiền đạo người Anh có màn trình diễn xuất sắc.

Tầm nhìn, khả năng chuyền bóng của Rashford vốn bị đánh giá thấp. Nhưng anh đã có đường chuyền hoàn hảo ở cự ly gần 50m cho Mason Greenwood ghi bàn.

Sau đó, chính Rashford đã tự mình ghi bàn, sau pha di chuyển khôn ngoan và dứt điểm đầy tinh tế. Rashford một lần nữa tỏa sáng ở những trận đấu lớn, đóng vai trò đầu tàu cho Man Utd hùng mạnh, khiến người ta quên rằng anh mới chỉ 23 tuổi.

Bruno Fernandes

 - Bóng Đá

 Fernandes rất đẳng cấp.

Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và một số cái tên khác đã chơi không tồi. Nhưng Bruno Fernandes một lần nữa xứng đáng được tung hô. Vào sân từ phút 66, anh mau chóng tạo ra sự khác biệt và cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng. Cú sút phạt của Fernandes là không thể ngăn cản.

Bỏ qua những lời nhận định là 'cầu thủ của những trận đấu nhỏ', riêng ở mùa giải này, Fernandes đã ghi bàn vào lưới Spurs, RB Leipzig, Paris Saint-Germain, Leicester City và Liverpool. Đó cũng là bàn thắng thứ 26 mà anh tham gia đóng góp trong mùa giải này.

Donny van de Beek đã đưa ra một lối chơi hiệu quả giúp Man Utd có những pha phản công chất lượng trong hiệp một, nhưng Fernandes đã mang lại một thứ quan trọng khi vào sân từ băng ghế dự bị: đó là chất lượng, là đẳng cấp thế giới.

(Theo UnitedInfocus)

HLV Solskjaer hé lộ Fernandes đã tập luyện đá phạt nhiều sau mỗi buổi tập:

 
Minh Tuấn | 05:57 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục