3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Liverpool: 'Cỗ máy' phá bóng và Pogba mới

08:27 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnHai đội bóng hàng đầu nước Anh đã phải chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Tại Anfield, cả chủ lẫn khách đã cống hiến một 'bữa tiệc' bóng đá hấp dẫn, dù thiếu đi 'gia vị' quan trọng nhất, đó là bàn thắng. Hàng thủ 2 đội đã chơi tốt, nhưng hàng công lại không được như thế.

Bộ 3 Roberto Firmnio - Mohamed Salah - Sadio Mane đã không thể bùng nổ, trong khi phía Man Utd, Anthony Martial, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes đều thi đấu dưới sức.

Cùng điểm mặt những cầu thủ hay nhất của Quỷ đỏ trong trận hòa tạm chấp nhận được ở Anfield.

1. Luke Shaw

 - Bóng Đá

 Shaw có trận đấu tuyệt vời.

Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Shaw, và nhận định hậu vệ của Quỷ đỏ là cầu thủ xuất sắc nhất từng khắc chế được Salah.

Thực sự thì Shaw đã chơi tuyệt vời ở Anfield, sau rất nhiều màn trình diễn ấn tượng trước đó. Hậu vệ người Anh tiếp tục củng cố vị trí số một của mình ở hành lang cánh trái Man Utd, trước sự cạnh tranh từ Alex Telles. Shaw càng đáng khen ngợi hơn sau những gì rất khó khăn mà anh từng trải qua.

Trước Liverpool, Shaw đã cho thấy khả năng công thủ toàn diện. Anh chạm bóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man Utd nào khác, thu hồi bóng nhiều hơn các đồng đội, bị phạm lỗi nhiều hơn bất kỳ cầu thủ đội khách nào và tạo ra một trong hai cơ hội tốt nhất của đội nhà, tiếc là Bruno Fernandes không thể tận dụng thành công.

2. Paul Pogba

Pogba đã bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng. Nếu anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ với một bàn thắng quyết định tại Anfield, rất có thể, nhiều sai lầm trong quá khứ của anh ngay lập tức được quên đi. 

Dù sao, Pogba đã chơi tốt. Ngôi sao người Pháp chơi như một tiền vệ phải, một vị trí cho phép anh được thoải mái hơn McTominay hay Fred. Anh đã tạo ra được cơ hội, và cũng làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

"Hôm nay Paul hoàn toàn xuất sắc," HLV Ole Gunnar Solskjaer ghi nhận khả năng tấn công cũng như công việc phòng ngự của Pogba trước Andrew Robertson, và để lộ khả năng tiếp tục dùng Pogba ở vị trí mới này.

3. Harry Maguire - Victor Lindelof

 - Bóng Đá

 Man Utd lấn lướt ở những lần tranh chấp bóng bổng.

Đây là màn trình diễn điển hình của Maguire: mạnh mẽ khi không chiến, cản phá nhiều cú sút và một số đường chuyền khá tốt từ phía sau. Trung vệ tuyển Anh cản phá nhiều cú sút (5) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân và cũng có nhiều pha đánh đầu phá bóng hơn phần còn lại (4). 

Nhiều người muốn thấy sự hợp tác giữa Maguire- Eric Bailly. Nhưng Lindelof được tin dùng và gây ấn tượng mạnh. Anh giành chiến thắng trong tất cả các lần tranh chấp bóng bổng và thực hiện 10 lần phá bóng giải vây - con số quá tuyệt vời.

(Theo UnitedInfocus)

Ole Gunnar Solskjaer nói về trận hòa trước Liverpool:

 
Minh Tuấn | 07:57 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục