3 cầu thủ Man Utd sẵn sàng hợp tác với Zidane khi tới OTF

14:44 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng Old Trafford.

Chiến thắng trước Atalanta không thể xua tan đi những vấn đề đang tồn tại ở Man Utd. Chính vì thế, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu lung lay. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd có thể tính đến chuyện sa thải Solskjaer.

Ở chiều hướng ngược lại, Zinedine Zidane sẵn sàng ngồi ghế nóng Old Trafford nếu được BLĐ Man Utd liên hệ. Một khi trở thành HLV trưởng Quỷ đỏ, chiến lược gia người Pháp có thể không cảm thấy lạc lõng.

3 cầu thủ Man Utd sẵn sàng chào đón Zidane tới OTF - Bóng Đá

 Ronaldo tiến cử Zidane thay thế Solskjaer.

Cụ thể, báo chí Anh thời gian qua loan tin, Cristiano Ronaldo tiến cử Zidane cho BLĐ Man Utd nếu đội bóng phải thay thế HLV trưởng. Điều này không quá khó hiểu khi Ronaldo từng gặt hái nhiều thành công ở Real Madrid khi Zidane tại vị.

Chưa dừng lại ở đây, Paul Pogba từ lâu dành sự ngưỡng mộ cho Zidane. Trong quá khứ, Pogba bày tỏ mong muốn khoác áo Real Madrid thời Zidane nắm quyền đội bóng áo trắng. Năm 2019, Pogba khẳng định, tới Bernabeu là một giấc mơ.

"Giống như tôi luôn nói, Real Madrid là giấc mơ đối với bất kỳ ai. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới," Pogba chia sẻ. "Ngoài ra còn có [Zinedine] Zidane làm huấn luyện viên và đó là giấc mơ cho bất kỳ cầu thủ nào muốn chơi bóng đỉnh cao."

3 cầu thủ Man Utd sẵn sàng chào đón Zidane tới OTF - Bóng Đá

 Pogba và Zidane luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho nhau.

Nên nhớ rằng, Zidane cũng rất ưa thích Pogba. Vị HLV này hứng thú trước viễn cảnh làm việc với Pogba. Zidane cho hay: "Cá nhân tôi biết Pogba. Cậu ấy là một tiền vệ biết cách phòng ngự và tấn công. Nhưng hiện tại, cậu ấy đang ở Man Utd."

Với kinh nghiệm đưa Real Madrid vô địch Champions League và có thể phát huy tốt nhất khả năng của cầu thủ, nhất là Ronaldo, rõ ràng Zidane là ứng cử viên phù hợp cho vị trí HLV trưởng tại Man Utd. Quan trọng ông cũng nhận được sự tôn trọng và ủng hộ của nhiều cầu thủ.

Ngoài Ronaldo và Pogba, Raphael Varane là chắc chắn là cầu thủ thứ 3 của Man Utd sẵn sàng chào đón Zidane tới Old Trafford. Dưới sự dẫn dắt của Zidane, Varane phát triển mạnh mẽ và trở thành trung vệ hàng đầu thế giới.

Tình hình hiện tại ở Man Utd không quá suôn sẻ dành cho Solskjaer. Trong khi đó, Zidane sớm nhận được sự ủng hộ của 3 trong số những cầu thủ có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ. Đó là con đường thuận lợi để Zidane trở thành HLV trưởng Man Utd trong tương lai gần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 14:14 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục