3 cầu thủ Man Utd may mắn ‘né’ được ở chợ Hè 2020: Khao khát của Ole

16:40 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải lúc nào việc thất bại trong một thương vụ cũng là tin buồn dành cho nửa đỏ thành Manchester.

1. Nathan Ake

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20 vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ ý định mang về một trung vệ có khả năng sử dụng chân trái thuần thục. Và thời điểm ấy, CĐV Quỷ đỏ đã phát cuồng khi chứng kiến hình ảnh chiến lược gia người Na Uy thì thầm điều gì đó với ngôi sao của AFC Bournemouth sau trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford.

Cuối cùng, đoàn quân của HLV Eddie Howe đã rớt hạng. Nhưng không phải vì thế mà nửa đỏ thành Manchester dễ dàng trong việc chèo kéo trung vệ người Hà Lan. Cuối cùng, Manchester City trong cơn khủng hoảng hàng phòng ngự đã bỏ ra 41 triệu để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên, đây không phải là bản hợp đồng quá lý tưởng dành cho đội chủ sân Etihad, ít nhất là tính đến lúc này.

3 cầu thủ Man Utd may mắn ‘né’ được ở chợ Hè 2020: Khao khát của Ole - Bóng Đá

 Nathan Ake chưa để lại được nhiều dấu ấn tại sân Etihad.

Nathan Ake mới chỉ đá chính 5 trận ở Premier League mùa giải 2020/21 này. Con số này có thể sẽ chững lại giữa bối cảnh John Stones bất ngờ chơi ấn tượng bên cạnh Ruben Dias. Trong khi đó, Victor Lindelof vừa thi đấu tuyệt hay trước Liverpool, đồng thời Eric Bailly cũng chứng minh rằng Manchester United sẽ không cần phải mua thêm trung vệ.

2. Gabriel Magalhaes

Thực tế, cầu thủ người Brazil chẳng có vấn đề gì tại Arsenal. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở chỗ Manchester United cũng từng có mối liên hệ với chàng trai sinh năm 1997. Đó là nguồn tin được tờ The Independent tiết lộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua. Dù vậy, Pháo thủ đã đánh bại được Quỷ đỏ khi có mối quan hệ mật thiết với LOSC Lille trên thương trường.

3 cầu thủ Man Utd may mắn ‘né’ được ở chợ Hè 2020: Khao khát của Ole - Bóng Đá

 Nếu mua Gabriel Magalhaes, M.U có thể tước đi cơ hội trở lại của Eric Bailly. 

Trước đó, The Gunner đã chi tới 72 triệu bảng để có được Nicolas Pepe. Và thật may cho M.U, vụ chiêu mộ hụt Gabriel Magalhaes mang lại khá nhiều tín hiệu tích cực. HLV Ole Gunnar Solskjaer vô tình giúp Eric Bailly lột xác với lối chơi chắc chắn và dũng mãnh như thường thấy. Trong khi đó, Victor Lindelof cũng bắt đầu cho thấy sự ổn định của mình.

Chưa kể, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó một nhân tố trẻ ở hàng phòng ngự là Axel Tuanzebe. Tuy ít được ra sân, tuy nhiên trung vệ mang dòng máu DR Congo vẫn cho thấy lợi thế về thể hình và tốc độ mỗi khi được ban huấn luyện tin tưởng. Ngoài ra, lò Carrington cũng sản sinh ra một cái tên chất lượng khác đó chính là Teden Mengi. 

3. Gareth Bale

Không chỉ riêng gì mùa Hè 2020 vừa qua, Gareth Bale đã là một phương án mà nửa đỏ thành Manchester nhắm đến trong suốt những năm gần đây. Tuy nhiên, khi phải dự bị quá lâu và thường xuyên đối mặt với những chấn thương, cầu thủ người Xứ Wales chẳng thể tìm lại được phong độ đỉnh cao. Và M.U phải cảm thấy may mắn khi quyết định rút lui để Tottenham Hotspur hoàn tất việc mượn ngôi sao sinh năm 1989.

3 cầu thủ Man Utd may mắn ‘né’ được ở chợ Hè 2020: Khao khát của Ole - Bóng Đá

 Bàn thắng vào lưới Brighton là chưa đủ để giúp Gareth Bale trở lại. 

Tính đến thời điểm hiện tại, siêu sao một thời của Los Blancos chỉ mới ra sân đúng 1 trận tại Premier League. Anh đơn giản là không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Bởi lẽ, ở giai đoạn này, trong tay cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng hơn như Son Heung-min, Lucas Moura hay cả Steven Bergwijn.

Với Manchester United, Quỷ đỏ quyết định ký hợp đồng với Edinson Cavani thay vì Gareth Bale. Thoạt đầu, cựu cầu thủ PSG cũng bị hoài nghi khi đã bước sang tuổi 33 và Premier League quả thực là môi trường khắc nghiệt hơn nhiều so với Ligue 1. Mặc dù vậy, 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo là câu trả lời đanh thép của chân sút người Uruguay. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Liverpool: 

 
Giang Nam | 16:10 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục