3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice

20:32 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh ngân sách mua sắm có phần eo hẹp, Man Utd có thể dùng cầu thủ để thuyết phục West Ham nhả Declan Rice.

 

Arsenal có khả năng cao chiêu mộ Declan Rice. Cầu thủ này có lý do để hứng thú với dự án của Pháo thủ khi đội bóng đang thay đổi mạnh mẽ. Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates là ứng cử viên sáng giá để sở hữu chữ ký của Rice. 

Cầu thủ 24 tuổi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hợp đồng tại West Ham và việc bán cầu thủ này dường như là quyết định khả thi nhất. Dù vậy, Man Utd cũng muốn có tiền vệ tài năng. Theo Daily Mail, Man Utd vẫn còn cơ hội trong thương vụ này.

Để nổ bom tấn Rice, đội chủ sân Old Trafford có thể sử dụng cầu thủ có sẵn nhằm đổi người và bù thêm tiền cho West Ham.

Harry Maguire

3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice - Bóng Đá

 Maguire không còn chỗ đứng ở Man Utd.

Cựu trung vệ Leicester City không đáp ứng được kỳ vọng tại Man United. Quỷ đỏ có kế hoạch bán đứt tuyển thủ Anh. Man United sẽ khó có thể thu về con số 80 triệu bảng đã chi trả cho cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019. 

Do đó, sử dụng Maguire làm mồi nhử trong một thương vụ trao đổi sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Inter Milan được liên kết với việc chiêu mộ Maguire. Tuy nhiên, West Ham cũng cần một trung vệ mới để nâng cấp hàng thủ. Khi ấy, Maguire có thể là phương án trao đổi hợp lý.

Scott McTominay

3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice - Bóng Đá

 West Ham có thể cần McTominay.

Tiền vệ người Scotland luôn thi đấu lăn xả, hết mình mỗi khi ra sân, song không thực sự quá xuất sắc. McTominay có khả năng rời CLB vì thường xuyên phải vật lộn để chiếm suất đá chính dưới thời HLV Erik Ten Hag. 

McTominay muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tới West Ham là một lựa chọn hợp lý dành cho tiền vệ này. West Ham muốn thu về ít nhất 120 triệu bảng để cho phép Rice ra đi. Man United có thể đề xuất một vụ trao đổi liên quan đến McTominay, qua đó giảm giá chuyển nhượng dành cho tuyển thủ Anh.

West Ham cần người thay Rice và cũng để mắt tới McTominay của Man Utd trong một khoảng thời gian. David Moyes rất kết cầu thủ này. Nếu chuyển tới môi trường khác chơi bóng, McTominay hứa hẹn có thể phát huy giá trị.

Anthony Martial

3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice - Bóng Đá

 Martial cần tới bến đỗ mới để đổi vận.

Anthony Martial không thể duy trì trạng thái thể lực tốt trong cả mùa giải và hoàn toàn gây thất vọng. Cầu thủ này vừa dính chấn thương và không thể tham dự trận chung kết FA Cup gặp Man City.

Chính vì thế, Man Utd không còn muốn giữ. Nhưng với tài năng có sẵn, Quỷ đỏ hy vọng thu về một khoản phí chuyển nhượng cho cầu thủ 27 tuổi.

Michail Antonio hiện đã 33 tuổi nên không còn trẻ nữa. Trong khi trước đó, việc ký hợp đồng với Gianluca Scamacca cũng không mang lại kết quả tốt đẹp. Vì vậy, HLV David Moyes muốn bổ sung một tiền đạo khác.

Martial nếu cải thiện được thể trạng sẽ là một thương vụ đáng để đầu tư.

Tiểu Lam | 20:02 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục