3 cầu thủ Man Utd chơi kém hiệu quả ở trận Liverpool

08:09 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Sam Preston của United In Focus đã có những nhận định về 3 cầu thủ Manchester United chơi kém hiệu quả trong trận gặp Liverpool.

Manchester United đã có một trận thua muối mặt trước kình địch Liverpool. Sau 5 bàn thua chóng vánh, có lẽ Quỷ Đỏ cũng cảm thấy may mắn khi không bị thủng lưới thêm kể từ khi Paul Pogba nhận thẻ đỏ rời sân. Tất nhiên, sẽ không có màn trình diễn nổi bật nào của các cầu thủ áo đỏ. Ngược lại, có 3 nhân tố đã thi đấu dưới sức trong cuộc đối đầu này.

1. Victor Lindelof

Trong bối cảnh Raphael Varane vẫn còn đang dưỡng thương thì lựa chọn khả dĩ nhất cho HLV Ole Gunnar Solskjaer chính là Victor Lindelof. Tuy nhiên, trung vệ người Thuỵ Điển đã không thể đáp ứng được kỳ vọng và thi đấu kém thuyết phục trong trận gặp Liverpool vừa qua.

3 cầu thủ Man Utd chơi kém hiệu quả trong trận gặp Liverpool - Bóng Đá

Lindelof không đáp ứng được kỳ vọng.

Trước việc đối thủ pressing tầm cao và tổ chức nhiều pha tấn công tốc độ, số 2 của Man Utd thi đấu thiếu tự tin. Anh không thể ngăn cản các cầu thủ áo trắng thi nhau nhảy mùa và ghi bàn vào lưới đội nhà.

2. Harry Maguire

Đối tác của Lindelof là Harry Maguire cũng có một ngày thi đấu đáng quên. Với tấm băng đội trưởng trên tay, cầu thủ người Anh không thể giúp cho hệ thống phòng ngự Quỷ Đỏ đứng vững. Anh có những tình huống thiếu hiểu ý với các đồng đội, đặc biệt là pha va chạm với Luke Shaw, mở ra cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 cho Lữ đoàn đỏ.

3 cầu thủ Man Utd chơi kém hiệu quả trong trận gặp Liverpool - Bóng Đá

Maguire chưa có được sự ổn định cần thiết.

Có lẽ trận thua trước Leicester City vẫn còn ám ảnh số 5 của Man Utd. Anh vẫn chưa lấy lại được sự ổn định. Với tư cách là đội trưởng, Maguire nhận không ít ý kiến trái chiều.

Cá nhân anh cũng hiểu được những điều tồi tệ đang diễn ra. "Chúng tôi cần xem xét lại bản thân mình để có thể thi đấu tốt hơn. Các vị trí trên sân phải thi đấu gắn kết hơn. Chúng tôi có 1 tuần để đảm bảo rằng mọi thứ đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải cố gắng và sẽ hướng đến việc giành chiến thắng." - trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ.

3. Luke Shaw

Ở hành lang cánh trái, Luke Shaw cũng có trận đấu dưới sức. Trong một ngày phải đối mặt với thử thách lớn - Mohamed Salah - anh đã không cho thấy được sự hiệu quả như thường thấy.

3 cầu thủ Man Utd chơi kém hiệu quả trong trận gặp Liverpool - Bóng Đá

Shaw không thể ngăn cản Salah.

Cầu thủ người Anh có nhiều tình huống bó vào trong và trao cho đối phương khoảng trống mênh mông ở biên để khai thác. Kết quả Salah lập được cú hat-trick thoải mái vào lưới của David De Gea.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 07:39 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục