3 cầu thủ Man Utd cần được đá chính trở lại trước Aston Villa

06:27 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Wolves, HLV Ralf Rangnick buộc phải có những thay đổi, để giúp Man Utd vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Bruno Fernandes

Sau khi chấp hành án treo giò và ra sân từ băng ghế dự bị vào đầu tuần này, đã đến lúc Bruno Fernandes trở lại đội hình xuất phát của Man Utd. Quỷ đỏ trông sáng sủa hơn khi Fernandes vào sân trong trận đấu với Wolves, và tiền vệ người Bồ Đào Nha suýt chút nữa đã lập công nếu pha dứt điểm của anh không đưa bóng tìm đến khung gỗ.

3 cầu thủ Man Utd cần được đá chính trở lại trước Aston Villa - Bóng Đá

 2 ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ được HLV Rangnick tin dùng?

Gặp Aston Villa là thời điểm thích hợp để Ralf Rangnick một lần nữa tin dùng Fernandes. Sự trở lại của số 18 sẽ báo hiệu sự thay đổi trong chiến thuật của vị chiến lược gia người Đức. Khi Man Utd chưa thể thích nghi với sơ đồ 4-2-2-2, ông có thể để đội bóng chơi 4-4-2 hay thậm chí là 4-2-3-1 mà các học trò của mình cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi sút hỏng quả phạt đền trong lần gặp nhau gần nhất trước Villa, Fernandes sẽ thêm phần quyết tâm. Cựu thủ quân Sporting Lisbon cũng là một trong những thủ lĩnh của Man Utd, và đội bóng cần anh để làm tấm gương mạnh mẽ cho các đồng đội.

Diogo Dalot

Một trong những cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất trong trận thua Wolves của Man Utd là Aaron Wan-Bissaka. Wan-Bissaka phòng ngự 1vs1 ổn, nhưng cảm quan vị trí không tốt, và khả năng tấn công quá tệ.

Diogo Dalot không hoàn hảo, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh cung cấp được nhiều thứ hơn người đồng đội của mình. Man Utd cần Dalot tiến lên, liên kết hàng công, thay vì một Wan-Bissaka quá mờ mịt khi có bóng.

Đây là thời điểm để Dalot tỏa sáng, và hậu vệ được Man Utd ký hợp đồng với giá 19 triệu bảng từ Porto thực sự có thể chứng tỏ giá trị của mình vào lúc này. Sự nhiệt huyết của anh có thể rất quan trọng, trong thời điểm mà nhiều cầu thủ của Man Utd dường như đang sa sút tinh thần.

Fred 

3 cầu thủ Man Utd cần được đá chính trở lại trước Aston Villa - Bóng Đá

 Fred luôn ra sân với sự nhiệt huyết.

Fred đã ký hợp đồng với Man Utd vào cùng mùa hè với Dalot và có rất nhiều sự chú ý về khoản phí 47 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để có anh. Cho đến nay, vẫn có nhiều tranh cãi xung quanh đóng góp của ngôi sao người Brazil cho đội chủ sân Old Trafford.

Quyết định không để Fred đá chính trong trận đấu với Wolves có lẽ là một sai lầm lớn của Rangnick, khi Nemanja Matic đá chính trận thứ hai trong khoảng thời gian 5 ngày, và chơi không tốt. Cần nhớ rằng, Fred đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick, và Man Utd cần anh chơi như những gì đã thể hiện trước Palace.

Fred sẽ mang đến Man Utd tinh thần, thái độ tốt và khả năng di chuyển không mệt mỏi ở khu vực giữa sân, và đây là những đặc điểm mà HLV Rangnick đang rất cần lúc này. Dù Fred có đá cặp với ai, việc cầu thủ người Brazil được sử dụng trở lại là điều cần thiết.

(Theo UnitedInfocus)

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 05:57 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục