3 cầu thủ giá trị nhất ngoài 5 giải hàng đầu châu Âu

15:51 Thứ ba 03/05/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 3 cầu thủ được định giá cao nhất ngoài 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu theo Trung tâm nghiên cứu thể thao, CIES.

 

Theo đó, cái tên đầu tiên được nhắc tới là Darwin Nunez, chân sút đang nhận nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn như Manchester United, Arsenal hay Liverpool. Mùa giải năm nay, Nunez đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 40 lần ra sân cho đại diện của Bồ Đào Nha, Benfica. 

Phong độ cao giúp anh nhận được mức định giá lên đến 70.7 triệu euro, con số cao nhất trong số các cầu thủ đang chơi bóng ngoài 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. 

Đứng sau Darwin Nunez cũng là 1 chân sút khác và đó là người học trò của tân HLV Man United, Erik ten Hag nhưng hiện đang chơi bóng cho Ajax Amsterdam, Antony. Có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng tấn công, Antony đang được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới khi đã có được 12 bàn thắng cùng 10 kiến tạo cho Ajax mùa này. 

3 cầu thủ giá trị nhất ngoài 5 giải hàng đầu châu Âu - Bóng Đá

CIES thống kê Darwin Nunez, Antony và Goncalo Inacio là 3 cầu thủ đắt giá nhất đang thi đấu ngoài 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.  

Vừa qua, anh cũng đã được gọi lên tuyển Brazil và được kỳ vọng sẽ có thể góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự kỳ World Cup ở Qatar. Hiện Antony đang nhận mức định giá 57.5 triệu euro. 

Cái tên còn lại được nhắc đến là trụ cột hàng phòng ngự của Sporting CP, Goncalo Inacio. Anh là trung vệ trẻ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha hiện tại và có mức giá trị rơi vào khoảng 52.5 triệu euro. 

Phi Yến | 14:53 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục