3 cầu thủ có thể theo chân De Jong và Malacia đến M.U

09:18 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong thời gian gần sắp tới, Man Utd hứa hẹn sẽ đón không ít tân binh cho HLV Erik ten Hag.

 

Man Utd đã có quá trình đàm phán kéo dài với Barcelona để chiêu mộ Frenkie de Jong, và sắp hoàn tất thỏa thuận với tiền vệ người Hà Lan. Cùng lúc đó, Tyrell Malacia đã ở rất gần Old Trafford, với việc Man Utd đã đồng ý thỏa thuận với Feyenoord cho hậu vệ trái này, và bản thân Malacia cũng đã ngoảnh mặt với Lyon để chọn Quỷ đỏ.

Dù sao, tân HLV trưởng Erik ten Hag được cho là muốn có thêm ít nhất 3 bản hợp đồng nữa, để tập hợp một đội hình có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Cùng điểm mặt 3 cầu thủ có thể theo chân De Jong và Malacia đến Old Trafford vào mùa hè này.

3 cầu thủ có thể theo chân De Jong và Malacia đến M.U - Bóng Đá

 Martinez sẽ đến Man Utd hay Arsenal?

1. Lisandro Martinez (Ajax)

Martinez được nhiều CLB quan tâm trong mùa hè này, nổi lên là Man Utd và Arsenal. Anh được Ajax định giá vào khoảng 45 triệu bảng. Martinez là một trung vệ chơi chân tốt, khi cần, anh có thể đá như một tiền vệ phòng ngự. Tuyển thủ 24 tuổi người Argentina là cầu thủ quan trọng của Ajax trong mùa bóng 2021-22, đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ten Hag muốn tái hợp với cầu thủ mà ông đã dìu dắt ở Amsterdam, tuy nhiên, khó cho Man Utd là Ajax không phải chịu áp lực phải bán, và sự cạnh tranh từ Arsenal là không hề nhỏ.

2. Christian Eriksen (cầu thủ tự do)

Man Utd được cho là đã đề nghị hợp đồng với Eriksen, khi cầu thủ 30 tuổi đưa ra quyết định rời Brentford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối tháng.

Tuyển thủ Đan Mạch đã gây ấn tượng mạnh cho Brentford trong nửa sau của mùa bóng 2021-22, ghi 1 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo trong 11 lần ra sân ở Premier League. Dù từng phải nghỉ thi đấu vì bị ngừng tim, Eriksen mau chóng khẳng định đẳng cấp của mình ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Với cựu ngôi sao Tottenham, Ten Hag sẽ có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tiền vệ.

3 cầu thủ có thể theo chân De Jong và Malacia đến M.U - Bóng Đá

 Antony thực sự tài năng.

3. Antony (Ajax)

Antony đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2021-22, ghi 12 bàn và cung cấp 10 đường kiến tạo trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax. Cầu thủ 22 tuổi đã được Ten Hag xác định là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè, nhưng Quỷ đỏ được cho là sẽ phải trả 80 triệu bảng để đưa cầu thủ người Brazil về Old Trafford.

Antony chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, đây là vị trí có vấn đề với Quỷ đỏ trong những năm gần đây và CLB cần tăng cường sức mạnh hàng công của mình vào mùa hè này sau sự ra đi của Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do .

Khó cho Man Utd là Antony còn hợp đồng tại Ajax cho đến tháng 6 năm 2025, và CLB Hà Lan không muốn để anh ra đi. Nhưng Man Utd có thể tập trung toàn lực vào ngôi sao chạy cánh này, khi họ đã đạt thỏa thuận với De Jong và Malacia.

(Theo Sportsmole)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:20 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục