3 cầu thủ có thể cứu rỗi Real Madrid ở trận chung kết

23:03 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnChampions League mùa này đánh dấu nhiều cá nhân nổi bật, trong đó có 3 cầu thủ của Real Madrid.

Luka Modric

Tiền vệ người Croatia là một cầu thủ cực kì thông minh và luôn chăm chỉ trên sân bóng. Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của Luka Modric trong đội hình Real Madrid nhiều năm qua.

3 cầu thủ có thể cứu rỗi Real Madrid ở trận chung kết - Bóng Đá

 Luka Modric là chìa khoá ở hàng tiền vệ Real Madrid.

Tại Champions League mùa này, Modric chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo nhưng tầm ảnh hưởng của anh là quá rõ ràng đối với đội chủ sân Santiago de Bernabeu. Ngoài ra anh cũng có 620 đường chuyền, 12 lần qua người và 14 lần cướp bóng trong chân đối thủ.

Luka Modric đơn giản là một tiền vệ tuyệt vời với những kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh cũng có khả năng tạo ra những cơ hội cho Cristiano Ronaldo và những người khác từ những đường chọc khe "chết chóc" của mình.

Marcelo

Tiền vệ người Brazil đã trở lại xuất sắc ở Champions League mùa này, anh ghi được 3 bàn và có 2 pha kiến tạo. Marcelo đương nhiên là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid, anh có thể lừa bóng, qua người và tạo cơ hội cho đồng đội. Ở tuổi 30 nhưng Marcelo vẫn sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn và dẻo dai.

3 cầu thủ có thể cứu rỗi Real Madrid ở trận chung kết - Bóng Đá

 Hậu vệ người Brazil luôn là cầu thủ nguy hiểm nhất ở vị trí của mình.

Marcelo đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Champions League, các nạn nhân của anh bao gồm những đội bóng lớn như Bayern Munich, Juventus hay Paris Saint-Germain. Trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ là màn đụng độ với một đội bóng lớn khác và Liverpool sẽ phải rất khó khăn nếu muốn bắt chết Marcelo.

Cristiano Ronaldo

Tất cả mọi số liệu thống kê về Cristiano Ronaldo là quá tuyệt vời nhưng hơn bất cứ điều gì, tuyển thủ Bồ Đào Nha là một siêu sao dường như được sinh ra để dành cho những trận chung kết Champions League.

3 cầu thủ có thể cứu rỗi Real Madrid ở trận chung kết - Bóng Đá

 Ronaldo đơn giản là ông vua tại Champions League.

Mùa giải năm nay, một lần nữa Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 15 lần lập công. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp tại giải đấu này!

Ronaldo cũng thường xuyên là cầu thủ ghi bàn quyết định cho Real Madrid trong các trận đấu tại Champions League vài năm qua.

Sự bình tĩnh dưới áp lực mãnh liệt của Ronaldo luôn được đảm bảo, và đây có thể là mối nguy hiểm thường trực với khung thành của Liverpool. 

Vũ Quang Toản | 22:00 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục