3 cầu thủ Chelsea cần nỗ lực dưới triều đại của Graham Potter

11:51 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnTác giả David Nlemadim của trang Sportskeeda đã liệt kê 3 cầu thủ Chelsea cần nỗ lực nếu không muốn bị tân HLV Graham Potter thất sủng.

 

Một thuyền trưởng mới sẽ có những quan sát và đánh giá các cầu thủ trong CLB. Đó cũng là cơ hội và thách thức với các sao Chelsea ở thời điểm hiện tại khi tân HLV Graham Potter được bổ nhiệm vào ghế nóng thay Thomas Tuchel. Dưới đây là 3 cầu thủ cần phải nỗ lực nếu không muốn ngồi dự bị dài hạn trong thời gian tới.

1. Edouard Mendy

3 cầu thủ Chelsea cần nỗ lực dưới triều đại của Graham Potter - Bóng Đá

Mendy chưa đạt phong độ ổn định từ đầu mùa.

Thủ thành Edouard Mendy đang không có phong độ tốt kể từ đầu giải. Anh không còn là tấm lá chắn đáng tin cậy của The Blues như những gì đã thể hiện trong 2 mùa giải trước. Sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên trong trận gặp Leeds United đã phần nào cho thấy được sự đi xuống của thủ thành người Senegal.

Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga đang rất quyết tâm để thể hiện mình khi HLV Graham Potter đến nhậm chức. Và đó cũng là thử thách cho Mendy trong thời gian tới. Anh cần nỗ lực nhiều hơn để không đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea.

2. Ben Chilwell

3 cầu thủ Chelsea cần nỗ lực dưới triều đại của Graham Potter - Bóng Đá

Chilwell phải cạnh tranh với "trò cũ" HLV Potter là Cucurella.

Hậu vệ người Anh đã cho thấy được giá trị của bản thân trong trận thắng West Ham vào cuối tuần trước với 1 bàn và 1 kiến tạo. Ngay lập tức từ cầu thủ thường xuyên dự bị, số 21 góp mặt trở lại trong đội hình chính trận gặp Dinamo Zagreb. Tuy nhiên cựu sao Leicester không thể tiếp đà thăng hoa.

Trước viễn cảnh HLV Potter đến, Chilwell cần phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính thường xuyên. Bởi lẽ chính nhà cầm quân người Anh chính là người hiểu rõ Marc Cucurella và góp phần nâng bước anh trong mùa giải 2021/22 tại Brighton. Mối thâm tình của 2 thầy trò cũ chắc chắn là mối đe dọa lớn đến vị thế của Chilwell.

3. Kai Havertz

3 cầu thủ Chelsea cần nỗ lực dưới triều đại của Graham Potter - Bóng Đá

Havertz phải nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính.

HLV Thomas Tuchel luôn dành sự ưu tiên cho cậu học trò đồng hương Kai Havertz trong đội hình chính của The Blues. Ông thường xuyên xếp cựu sao Leverkusen đá cao trên hàng tấn công.

Tuy nhiên giờ đây Havertz không còn đặc ân đó nữa khi ông thầy người Đức phải ra đi. Giờ đây, anh phải thể hiện được giá trị của bản thân dưới triều đại của Graham Potter. Dù là một cầu thủ đa năng (có thể đá trung phong hoặc dạt biên) nhưng bất kỳ đâu anh cũng phải đối mặt với cuộc cạnh tranh gây gắt. Có thể kể đến Pierre-Emerick Aubameyang và Armando Broja ở vị trí trung phong và khá nhiều gương mặt khác ở vai trò tiền đạo biên.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 10:53 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục