3 cầu thủ Arsenal để Newcastle chiêu mộ trong tháng Giêng

08:50 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Magpies đã được mua lại bởi SAPIF, PCP Capital Partners và RB Sports & Media. Các chủ sở hữu mới của Newcastle có thể tự hào với khối tài sản khổng lồ.

Các chủ sở hữu mới của Newcastle tự hào về khối tài sản có giá trị gấp 10 lần so với các chủ sở hữu hiện tại của Man City. Cũng có thông tin rằng Newcastle sẽ có thể chi hơn 200 triệu bảng trong ba năm tới mà không vi phạm các quy tắc của Financial Fair Play. 

Dưới đây là ba cầu thủ Arsenal mà Newcastle nên nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

1. Alexandre Lacazette

Nếu bạn cần một tiền đạo kinh nghiệm ở Premier League, có khả năng lĩnh xướng hàng công và ghi bàn? Alexandre Lacazette là câu trả lời. Cầu thủ người Pháp năm nay 30 tuổi, đã ghi 67 bàn trong 174 lần ra sân ở Premier League cho Pháo thủ, nhưng anh chỉ là phương án dự phòng sau Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo này chỉ ra sân 162 phút cho đến thời điểm này của mùa bóng, với chỉ 49 phút thi đấu ở Premier League và vẫn chưa ghi bàn.

3 cầu thủ Arsenal để Newcastle chiêu mộ - Bóng Đá

 Lacazette sẽ sớm chia tay Arsenal?

Lacazette sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa và đã không được đề nghị gia hạn, theo các báo cáo. Điều này có nghĩa là anh sẽ ra đi miễn phí vào mùa hè, việc theo đó, đưa Newcastle ra lời đề nghị vào tháng Giêng là khó để Arsenal từ chối. Lacazette có thể sẽ không phải là câu trả lời dài hạn cho Newcastle, nhưng với giá 10-15 triệu bảng, anh sẽ cải thiện đáng kể hàng công Chích chòe.

2. Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli cũng không có thời gian thi đấu như ý trong mùa này. Cần nhớ rằng, ở mùa giải 2019/20, tiền đạo trẻ người Brazil đã có bước đột phá, ghi 10 bàn trong 26 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng kể từ đó, anh bị chấn thương hoặc ngồi dự bị thường xuyên hơn. Cơ hội ra sân của Martinelli đã bị hạn chế, một phần bởi phong độ của Emile Smith Rowe bên cánh trái. Do đó, anh ấy có thể được cho mượn vào tháng Giêng và là phương án không tồi cho Newcastle trước mắt.

Martinelli sẽ san sẻ nhiệm vụ sáng tạo, ghi bàn với Alan Saint-Maximin, và sẽ tái hợp với ngôi sao trẻ Joe Willock, người đã rời London để đến vùng Đông Bắc vào mùa hè 2021 sau thời gian cho mượn thành công. Động thái này cũng sẽ có lợi cho đôi bên, khi Martinelli có nhiều thời gian thi đấu trong khi Newcastle sẽ bổ sung một tiền đạo tài năng vào hàng ngũ của họ.

3. Rob Holding

3 cầu thủ Arsenal để Newcastle chiêu mộ - Bóng Đá

 Rob Holding từng được Newcastle thèm muốn.

Holding dù sao cũng là cầu thủ mà Newcastle nhắm đến trong quá khứ. Là sản phẩm 'cây nhà lá vườn', có kinh nghiệm và vẫn chỉ mới 26 tuổi, Holding có thể là một thương vụ mua lại khôn ngoan của Chích chòe. Cầu thủ người Anh đang đứng sau Ben White và Gabriel trong lựa chọn của Mikel Arteta, và có thể sẽ tụt dốc hơn nữa khi William Saliba trở lại dưới dạng cho mượn. Nhưng với Newcastle, anh sẽ rất hữu ích và sẽ dễ dàng chiếm suất chính thức trong đội hình.

Holding được định giá 16 triệu bởi transfermarkt, con số không thể làm khó Newcastle, và cũng không nhỏ để Arsenal phải cân nhắc. Quan trọng là, với tham vọng to lớn hiện tại, Chích chòe bây giờ có cần hậu vệ chỉ là lựa chọn thứ tư của Arsenal hay không?

Wilshere trở lại sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 08:20 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục