3 cái tên "thảm họa" của Man Utd trong trận thua Liverpool

19:11 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có một trận đấu tệ hại khi để thua Liverpool ngay trên sân nhà dù có được bàn thắng dẫn trước.

1. Fred

Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn dành cho Fred một sự tin tưởng nhất định. Dù vấp phải một số sự phản đối nhưng ông thầy người Na Uy vẫn điền tên anh vào danh sách đá chính trận gặp Liverpool và kết quả mang lại thì thật đáng quên.

3 cái tên

Fred thi đấu kém cỏi trong trận gặp Liverpool.

Fred đã có một trận đấu chơi dưới sức và thậm chí là bị xếp vào hàng thảm họa khi là ngọn nguồn dẫn đến bàn thua thứ 3 của Man Utd. Phút thứ 47, trong tình huống mà các cầu thủ áo xanh tổ chức pressing tầm cao, đẩy các cầu thủ Quỷ Đỏ co cụm bên phần sân nhà, Fred đã có đường chuyền sai mở màn cho những pha xử lý lỗi liên tiếp và Roberto Firmino là người ghi bàn thắng trừng phạt sự thiếu dứt khoát ấy.

Fred đã được thay ra ở phút thứ 62 và nhường chỗ cho Mason Greenwood và đó là quyết định hợp lý của Solsa. Man Utd chơi khởi sắc hơn trong thời gian sau khi số 17 rời sân.

2. Scott McTominay

Scott McTominay cũng không khá hơn Fred trong trận đấu này. Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Man Utd dường như bị gãy vụn khi luôn đối mặt với những tình huống áp sát của đối thủ. Và McTominay đã trải qua một trận đấu đáng quên.

3 cái tên

McTominay rệu rã và không có nhiều đóng góp cho lối đá của Man Utd.

Anh chỉ chuyền thành công 70% và phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Tiền vệ người Scotland không còn cho thấy sự xông xáo và hiệu quả như thường thấy. Anh không có đóng góp rõ rệt nào cả ở mặt trận tấn công và phòng ngự. Số 39 tỏ ra mệt mỏi và dường như cần được nghỉ ngơi thêm trong thời gian tới để có được thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất.

3. Dean Henderson

Thủ thành người Anh nhận rất nhiều lời chỉ trích sau trận đấu với Liverpool. Có vẻ như anh vẫn cần thêm thời gian để trui rèn tâm lý thi đấu ở những trận đánh lớn, có ý nghĩa quan trọng với đội nhà.

3 cái tên

Henderson không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ở bàn thua thứ 3 của Man Utd, Dean Henderson đã bắt bóng không tốt sau cú sút của Trent Alexander-Arnold và vô tình "tặng quà" cho Roberto Firmino băng vào dứt điểm. Đến bàn thua thứ 4, anh cũng không chủ động băng lên để thu hẹp góc sút khi Mohamed Salah dẫn bóng đi ở 1 quãng đường rất dài. Bàn thua đã đánh sập tất cả hy vọng giữ lại 1 điểm ở Old Trafford của Quỷ Đỏ.

Lúc này, có lẽ NHM Man Utd đang rất nhớ David De Gea - một thủ thành có kinh nghiệm và bản lĩnh.

Solskjaer từ chối chỉ trích Martial:

 

Đăng Huy | 18:41 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục