3 cái tên ở một vị trí cùng lúc chia tay Arsenal ít ngày tới

07:20 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnLực lượng của Arsenal chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải tương đối ảm đạm, chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Đây là điều bắt buộc trong bối cảnh Pháo thủ thành London dần tụt lại khá xa so với những đối thủ cạnh tranh.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta cũng lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn làm một cuộc cách mạng để vực dậy Pháo thủ.

Fabrizio Romano - Arsenal set to sell three midfielders 'in coming days' with overhaul underway - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có những sự thay đổi ít ngày tới.

Mới nhất, nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal sẽ chia tay cùng lúc 3 tiền vệ trong vài ngày tới. Cụ thể, nếu không có gì bất ngờ Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira sẽ rời Emirates.

Torreira và Guendouzi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng Arsenal. Mùa giải qua, cả 2 lần lượt khoác áo Atletico Madrid và Hertha Berlin dưới dạng cho mượn. Báo chí Anh loan tin, Torreira muốn trở về Nam Mỹ, trong khi Guendouzi đang được liên hệ tới Marseille.

Trong khi đó, Xhaka dù đóng vai trò quan trọng nhưng đã bày tỏ ý nguyện ra đi. HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Xhaka để nâng cấp đội hình AS Roma ở mùa giải tới. Cá nhân Xhaka cũng muốn thay đổi môi trường để tìm kiếm vinh quang cho sự nghiệp.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:22 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục