3 cái tên Man Utd cần được ra sân tại đấu trường FA Cup

19:42 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Tom Avery của United In Focus nhận định HLV Ralf Rangnick cần sử dụng 3 cái tên dưới đây ở trận gặp Aston Villa tại vòng 3 FA Cup.

1. Dean Henderson

Dean Henderson khởi đầu mùa giải không mấy trơn tru sau khi anh bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ mới ra sân 2 trận: 1 tại Cúp Liên đoàn và 1 tại Champions League (trận cuối vòng bảng gặp Young Boys). Với bấy nhiêu phút thi đấu ít ỏi như thế thì đấu trường FA Cup sẽ là nơi thủ thành người Anh có thể hy vọng vào cơ hội được ra sân bắt chính.

3 cái tên Man Utd cần được ra sân tại đấu trường FA Cup - Bóng Đá

Henderson chỉ mới ra sân 2 lần ở mùa giải năm nay.

David De Gea đang có phong độ cao trong thời gian qua. Cựu sao Atletico Madrid thường xuyên thực hiện những tình huống cứu thua xuất thần và góp mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12/2021 của Man Utd. Thế nên, nếu được HLV Ralf Rangnick tung ra sân ở trận gặp Aston Villa sắp tới (vào ngày 11/01 tới) Henderson cần thể hiện mình nhiều hơn.

2. Donny Van de Beek

Van de Beek là một trong những nhân tố khiến báo giới phải tốn khá nhiều giấy mực. Anh đến Old Trafford vào mùa Hè 2020 với số tiền chuyển nhượng 40 triệu euro và được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị từ thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đến một số trận dưới trướng HLV Rangnick (chỉ đá trọn vẹn 90 phút trận Young Boys).

3 cái tên Man Utd cần được ra sân tại đấu trường FA Cup - Bóng Đá

Van de Beek chưa đáp ứng được kỳ vọng ở Man Utd.

NHM Quỷ Đỏ vẫn trông chờ Van de Beek có nhiều cơ hội ra sân thể hiện hơn để giúp cho BHL nhìn nhận, qua đó có thêm phương án lựa chọn ở hàng tiền vệ. Nếu anh thi đấu tốt ở trận gặp Aston Villa, liệu vị thuyền trưởng người Đức có nghĩ đến những thay đổi so với việc cứ dành niềm tin cho bộ đôi Fred - Scott McTominay?

3. Jesse Lingard

Tương tự như Van de Beek, Lingard cũng rất cần ra sân để khẳng định giá trị của bản thân. Anh được cho là sẽ rời Man Utd khi hợp đồng hết hiệu lực. Chính từ lý do đó anh càng muốn thể hiện mình để nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác.

3 cái tên Man Utd cần được ra sân tại đấu trường FA Cup - Bóng Đá

Lingard cần khẳng định giá trị của bản thân.

Tác giả Tom Avery cho rằng Quỷ Đỏ có thể cân nhắc việc cho Lingard ra sân trận Aston Villa sau đó hướng đến một bản hợp đồng để khỏi phải mất trắng cầu thủ người Anh vào cuối mùa. Đó có thể là một thoả thuận cho mượn như cách họ đã làm với West Ham ở mùa giải năm ngoái.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 19:12 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục