3 cái tên khiến Arsenal phải thêm nghĩ ở TTCN mùa đông

23:06 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnArsenal hứa hẹn giải quyết nhiều công việc trên bàn đàm phán vào TTCN mùa đông 2022.

Giới chuyên môn dự đoán Arsenal sẽ bận rộn vào TTCN mùa đông 2022. Trong đó, Pháo thủ nhiều khả năng tính đến kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo khi tương lai của Lacazette hay Nketiah bất ổn. 

Công việc trên bàn đàm phán của đội chủ sân Emirates chưa dừng lại. Họ còn phải chú tâm vào các cái tên khác một khi TTCN tháng 1 năm sau mở cửa. Cụ thể, Arsenal phải nỗ lực làm việc trên bàn đàm phán với 3 cái tên sau đây:

1. Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski thuộc biên chế Juventus là mục tiêu mới nhất lọt vào sự chú ý của Arsenal trong nỗ lực gia cố sức mạnh hàng công. Kulusevski không những thi đấu tốt ở vị trí chạy cánh phải mà còn chơi được ở vai trò tiền đạo. 

Kể từ ngày trở lại Juventus, Max Allegri không trọng dụng Kulusevski nên cầu thủ người Thụy Điển đứng trước viễn cảnh ra đi.

Arsenal có thêm việc cần làm vào TTCN mùa đông - Bóng Đá

 Kulusevski lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tờ Sky Italia từng chia sẻ: "Kulusevski đã thể hiện rất nhiều ở mùa giải trước - ghi bảy bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus. Song, anh đã sa sút phong độ trong mùa giải này, khi chỉ có 2 trận xuất phát ngay từ đầu tại Serie A dưới thời Massimiliano Allegri."

Thông tin ấy mở ra cơ hội để Arsenal hoàn tất thương vụ.

2. Matteo Guendouzi

Matteo Guendouzi là gương mặt tiếp theo buộc Arsenal phải lo nghĩ trên bàn đàm phán trong khoảng thời gian tới đây. Anh đang thi đấu tại Marseille theo dạng cho mượn. Tương lai của ngôi sao người Pháp phải được làm rõ để Arsenal tính đến những giải pháp khác ở khu trung tuyến.

Trước truyền thông, Guendouzi thẳng thắn chia sẻ muốn ở lại Marseille thay vì trở về Emirates. Không bất ngờ nếu Pháo thủ chiều theo ý Guendouzi để mang lại sự giải thoát cho đôi bên.

3. Calum Chambers

Với việc Ben White và Gabriel Magalhaes thi đấu xuất sắc, Calum Chambers không có nhiều cơ hội ra sân. Anh cần cân nhắc ra đi và Jose Mourinho hiện đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Arsenal có thêm việc cần làm vào TTCN mùa đông - Bóng Đá

 Arsenal phải quyết định tương lai của Chambers vào mùa đông.

Được biết, Roma muốn mượn trung vệ sinh năm 1995 đến hết mùa giải năm nay. Một lời đề nghị hợp lý từ Roma có thể khiến Arsenal xem xét vào tháng 1. Dù sao, việc tạm thời chia tay Chambers cũng là động thái tốt dành cho bản thân cầu thủ này và Arsenal.

Nếu muốn tốt cho Chambers, đội bóng thành London cần tạo điều kiện cho trung vệ 26 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Video Dejan Kulusevski thi đấu cho Juventus:

 
Lữ Phong | 22:08 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục