3 cái tên có thể đe dọa Arsenal

11:35 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ phải thi đấu thận trọng dù đối thủ của họ chỉ là đội bóng không mấy danh tiếng.

 

1. Hugo Vetlesen

Tuyển thủ U21 Na Uy là một trong những cầu thủ thú vị và tài năng nhất trong đội Bodo / Glimt. Dù vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, nhưng với tốc độ cùng khả năng xử lý bóng ấn tượng, anh thậm chí có thể chơi như một tiền đạo dạt cánh.

Mùa giải năm ngoái, Vetlesen ghi 12 bàn và đóng góp 16 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

3 Bodo/Glimt players that Arsenal must be wary of on Thursday - Bóng Đá

 Nhạc trưởng của đại diện Na Uy. 

Phong độ ấn tượng của Vetlesen còn được thể hiện trong suốt hành trình Bodo / Glimt tiến vào tứ kết Europa Conference League. 

Mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc với 19 bàn thắng. Trong tương lai, tiền vệ sinh năm 2000 có thể sẽ trở thành mục tiêu được nhiều ông lớn châu Âu quan tâm.

2. Amahl Pellegrino

Ngôi sao 32 tuổi có thể được xem như Zlatan Ibrahimovic phiên bản thấp. Tiền đạo này đã chơi cho sáu câu lạc bộ của Na Uy trước khi chuyển đến Ả Rập Xê Út vào năm 2021.

Tuy nhiên sau vài tháng thi đấu tại đây, anh đã trở lại Na Uy để đầu quân cho Bodo / Glimt. Pellegrino thường chơi ở vai trò tiền đạo dạt trái để tận dụng khả năng băng cắt vào phía trong và thực hiện những cú dứt điểm.

3 Bodo/Glimt players that Arsenal must be wary of on Thursday - Bóng Đá

  Pellegrino năm nay đã 32 tuổi.

Anh đang là chân ghi bàn hàng đầu của Bodo / Glimt mùa này, khi đã ghi 24 bàn thắng và 8 kiến tạo chỉ sau 29 lần ra sân. Vì vậy, ở cuộc chạm trán sắp tới, những Takehiro Tomiyasu hay Ben White sẽ cần phải dè chừng cầu thủ này.

3. Runar Espejord

Chuyển đến Bodo / Glimt từ Heerenveen vào tháng Giêng, tiền đạo 26 tuổi sớm cho thấy sự hòa nhập với môi trường mới. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m89), anh luôn là điểm đến của những pha tạt bóng.

3 Bodo/Glimt players that Arsenal must be wary of on Thursday - Bóng Đá

 Trung phong của Bodo / Glimt.

Bên cạnh đó, Espejord cũng cho thấy khả năng dứt điểm bằng chân khá ổn. Mùa này, anh đã có cho mình 7 bàn thắng tại giải VĐQG Na Uy, thành tích cao nhất trong sự nghiệp của trung phong sinh năm 1996.

Với việc Bodo / Glimt đã sở hữu một chân làm bản ổn định như Pellegrino, Espejord sẽ đóng vai trò thu hút hậu vệ đối phương hoặc làm tường để giúp người đồng đội tạo ra sự đột biến.

Như đã đề cập,  Espejord sở hữu nền tảng thể chất ổn cộng thêm lối chơi bền bỉ. Điều này có thể sẽ gây ra sự khó chịu cho cặp trung vệ Pháo thủ trong 90 phút sắp tới tại Emirates.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:37 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục