3 cách Solskjaer có thể sử dụng Pogba ở trận khai màn Premier League

07:49 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnVốn dĩ là cầu thủ đa năng, Paul Pogba có thể thi đấu tốt ở những vị trí khác nhau trong sơ đồ chiến thuật của Manchester United.

1. Tiền vệ trái

Paul Pogba rất nhiều lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá lệch trái trong giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Với kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng đi bóng khéo léo, cầu thủ người Pháp hoàn toàn đủ sức thay thế Marcus Rashford ở hành lang cánh.

3 cách Solskjaer có thể sử dụng Pogba ở trận khai màn Premier League - Bóng Đá

Pogba có thể đá tốt ở hành lang cánh trái.

Việc xuất hiện của Pogba ở vị trí này mở ra cho Manchester United thêm nhiều phương án tấn công. Anh có thể thực hiện những cú rót bóng vào trung lộ, đột phá từ biên trái hay thậm chí là bất ngờ chuyển hướng tấn công bằng khả năng chuyền dài khét tiếng của mình.

2. Tiền vệ trung tâm

Đây là vị trí sở trưởng của Pogba và HLV Solsa hoàn toàn có thể cân nhắc. Anh sẽ cùng với Bruno Fernandes kiến thiết lối chơi cho Quỷ Đỏ. NHM luôn trông chờ sự kết hợp của bộ đôi này để mặt trận tấn công của đội nhà trơn tru hơn. Đụng độ Leeds United tại Old Trafford, chắc chắc các khán giả mong muốn một lối đá tấn công rực lửa của các cầu thủ con cưng. Và Pogba và Bruno sẽ là hạt nhân tạo ra thế trận áp đảo.

3 cách Solskjaer có thể sử dụng Pogba ở trận khai màn Premier League - Bóng Đá

Pogba sẽ cùng Bruno kiến thiết lối chơi cho Man Utd.

Bên cạnh Pogba và Bruno, vị thuyền trưởng người Na Uy có thể lựa chọn Nemanja Matic thi đấu ở vai trò mỏ neo trong hàng tiền vệ 3 người. Cựu cầu thủ Chelsea cho thấy phong độ ổn định trong những trận giao hữu vừa qua. Matic sẽ làm nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng để đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ ở khu trung tuyến Man Utd.

3. Dự bị

Một phương án khác với Pogba mà Solskjaer có thể tính đến chính là để anh trên băng ghế dự bị. Nhà vô địch World Cup 2018 rõ ràng chưa có thể trạng tốt nhất, anh vừa trở lại tập luyện và chỉ thi đấu nửa sau trận giao hữu với Everton.

3 cách Solskjaer có thể sử dụng Pogba ở trận khai màn Premier League - Bóng Đá

Pogba cũng có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Để Pogba dự bị, Solsa có thể trao cơ hội cho Donny Van de Beek - người đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng The Toffees 4-0 tại Old Trafford cuối tuần qua. Ngoài ra, việc để cựu cầu thủ Juventus ở ngoài và có thể đưa vào sân trong hiệp 2 cũng là tính toán phù hợp với anh khi đối thủ đã thấm mệt.

Tương lai của Paul Pogba ở Man Utd vẫn là câu chuyện chưa có hồi kết. Song về chuyên môn anh vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp và thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.

Trận đấu giữa Man Utd và Leeds United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/08 (giờ Việt Nam).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 06:51 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục