3 cách để Man Utd sở hữu Antony

21:46 Thứ năm 21/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Talksport, Man Utd sẽ không từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax trong mùa hè 2022 này.

 

Nhưng với mức giá 70 triệu bảng mà Ajax đòi hỏi cho tuyển thủ Brazil, có điều gì đó cần phải thay đổi đối với Man Utd để họ đạt được thoả thuận.

Antony là một cầu thủ mà Erik ten Hag biết rõ, và giống như Lisandro Martinez, vị HLV người Hà Lan đang tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ này lần thứ 2.

 - Bóng Đá

 Antony được Man Utd theo sát.


Dưới đây là ba cách để Man Utd có thể hoàn tất thương vụ Antony trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại.

Trao đổi cầu thủ

70 triệu bảng là mức giá mà Man Utd cho là quá cao, và vì vậy, câu lạc bộ sẽ cố gắng hạ thấp mức giá này bằng cách đưa ra việc trao đổi cầu thủ, có thể chỉ là cho mượn, như một phần của thương vụ. Ví dụ, Amad có thể là một sự thay thế tương tự và Man Utd thậm chí có thể đưa ra hợp đồng cho mượn 2 năm để thể hiện sự kiên nhẫn với sự phát triển của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Facundo Pellistri sẽ là một lựa chọn khác nếu Ajax ưa thích cầu thủ người Uruguay, trong khi Alvaro Fernandez là một cầu thủ khác có thể tỏ ra hấp dẫn cho Ajax. Một cầu thủ được liên kết với Ajax trong những ngày gần đây là hậu vệ phải Ethan Laird, với nhà báo người Hà Lan Gerstan Hamstelaar tuyên bố nhà vô địch Eredivisie rất quan tâm đến tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

Một hoặc hai trong số những cầu thủ này chuyển đến Ajax dưới dạng cho mượn có thể tạo ra một chút thiện chí giữa các câu lạc bộ, khiến Ajax có thể giảm giá 5-10 triệu bảng.

Antony thúc đẩy Ajax

Hiện tại, Man Utd đang chờ đợi điều này, dù biết rằng họ còn đến ngày 1 tháng 9 để hoàn tất mọi thứ. Antony có thể làm điều đó đó ở Ajax và bắt đầu yêu cầu chuyển nhượng. Điều này có hiệu quả với Lisandro Martinez, và Antony có thể tiến thêm một bước nữa nếu từ chối thi đấu. Vào năm 2017, Davinson Sanchez cũng đã rời Ajax theo cách tương tự.

 - Bóng Đá

 Antony có muốn đến M.U?


Antony đã trở lại tập luyện sau chấn thương nhưng vẫn chưa đá trận nào trước mùa giải cho Ajax. Tờ Times đưa tin Antony đang ‘quyết tâm’ ký hợp đồng với Quỷ đỏ và tái hợp với Erik ten Hag. Cầu thủ người Brazil phải cho thấy anh thực sự quyết tâm chuyển đến Old Trafford bằng một cách nào đó, để Ajax coi họ sẽ tốt hơn nếu không có anh trong đội hình.

Man Utd bán cầu thủ tái đầu tư

70 triệu bảng là một số tiền lớn. Nhưng Man Utd có thể bù đắp phần nào điều này bằng cách thu tiền mặt từ những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch. Những cái tên như Axel Tuanzebe và Brandon Williams nên được bán để gây quỹ, và sau đó, một tình huống khó xử đáng kể là phải làm gì với Cristiano Ronaldo.

Việc bán Ronaldo sẽ làm tăng nhu cầu chiêu mộ một cầu thủ tấn công của Ten Hag và sự linh hoạt của Antony sẽ trở nên hữu ích. Nếu CR7 ra đi, Man Utd sẽ thu về không ít tiền, và tiết kiệm đến 26 triệu bảng mỗi năm cho khoản tiền lương.

Một số thương vụ mua bán nói trên có thể mất hai hoặc ba tuần để thành hiện thực, nhưng khi chúng đạt được, Quỷ đỏ có thể trở nên quyết liệt hơn với một cầu thủ đầy hứa hẹn như Antony.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 18:09 21/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục