3 "bom tấn" Real dự kiến kích nổ hè 2021: 2 "quái thú" tấn công

19:33 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững bản hợp đồng giàu tiềm năng mà thượng tầng Los Blancos đang nhắm đến cho thị trường chuyển nhượng hè 2021.

1. Eduardo Camavinga

Truyền thông Tây Ban Nha và Châu Âu nói rất nhiều về việc Real Madrid kiên trì theo đuổi Paul Pogba, cũng như quyết tâm tranh giành với Juventus để đón tiền vệ người Pháp từ Manchester về Madrid. Đồng thời, HLV Zinedine Zidane nhiều lần cũng có những phát biểu tôn trọng, nhằm mở đường và sẵn sàng chào đón ngôi sao sinh năm 1993 đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cái tên mà Real có khả năng chiêu mộ nhất mùa hè 2021 để bổ sung khu trung tuyến lại là Eduardo Camavinga.

 - Bóng Đá

Real có khả năng lớn chiêu mộ Eduardo Camavinga.

Eduardo Camavinga là tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Pháp, hiện đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Rennes. Thời gian qua, người đại diện của sao trẻ này cũng như BLĐ Rennes cũng có những phát biểu liên quan đến tương lai Camavinga. Mức phí chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 2002 vào khoảng 60 triệu euro (Transfermarkt).

2. Erling Haaland

Thượng tầng Real không giấu giếm tham vọng săn đón Erling Haaland đến cùng để bổ sung hàng tấn công. Sau bản hợp đồng với Eden Hazard, Los Blancos vẫn chưa thu lại được tín hiệu tích cực từ hàng tấn công. Vì lẽ đó, một trung phong chất lượng và có bản năng săn bàn ấn tượng như Haaland chắc chắn là ưu tiên hàng đầu.

 - Bóng Đá

Haaland có hiệu suất săn bàn đáng nể.

Bản thân Erling Haaland cũng ý thức được sự phát triển về sự nghiệp, đồng thời khao khát đạt đến nhiều đỉnh vinh quang trong tương lai. Tuy nhiên, Borussia Dortmund được xem là bước đệm tốt để tiền đạo trẻ người Na Uy có thể rèn luyện, phát triển bản thân hơn nữa trước khi gia nhập những đội bóng lớn.

Hiện tại, không chỉ Real mà nhiều CLB khác hàng đầu Châu Âu cũng mong muốn sở hữu chữ ký của Erling Haaland. Trong đó, Manchester United, Paris Saint-Germain hay Liverpool là những ví dụ điển hình.

3. Kylian Mbappe

Thông tin Real mong muốn chiêu mộ Kylian Mbappe đã xuất hiện từ lâu và cho đến hiện tại, điều này cũng không thay đổi. Mặc dù thượng tầng Los Blancos cũng có những dự tính trong việc đón Erling Haaland về Madrid, nhưng chưa khi nào chủ tịch Florentino Perez lại thôi mơ mộng về chân sút người Pháp của PSG.

 - Bóng Đá

Mbappe là mục tiêu dài hạn của Real.

Bản thân Mbappe cũng được xem là tài năng trẻ có thể vươn tầm, thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai. Vì lẽ đó, đây là lý do mà BLĐ Real Madrid càng khao khát sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998.

Zidane phát biểu về Real:  

 
Minh Trí | 18:35 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục