3 bom tấn Barca kích hoạt sau khi nhận gói tài trợ khủng

17:27 Thứ sáu 11/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSpotify nhiều khả năng sẽ là nhà tài trợ mới của Barcelona. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ nhận gói tài trợ 280 triệu euro chia đều trong 3 năm.

 

Cú lừa khó tin của Erling Haaland trong buổi tập luyện ở Dortmund

1. Erling Haaland

Khi được “bơm” tiền, Barcelona đủ tự tin để cạnh tranh với các ông lớn cho chữ ký của Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đang là cái tên hot nhất trên TTCN hiện nay. Mùa giải 2021/22, cựu sao RB Salzburg vẫn duy trì phong độ bùng nổ với 23 bàn cùng 6 kiến tạo sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Barca nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công.

Vào mùa Hè tới, điều khoản giải phóng của Haaland chỉ còn 75 triệu euro, do đó hàng loạt CLB đã vào cuộc để tranh giành chữ ký của cầu thủ này. “Siêu cò” Mino Raiola và cha của Haaland từng được bắt gặp có mặt tại Barcelona để đàm phán về 1 thương vụ chuyển nhượng.

Raiola và chủ tịch Joan Laporta vốn có mối quan hệ mật thiết. Do đó truyền thông xứ sở bò tót tin rằng Blaugrana đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Haaland. Chân sút 21 tuổi với đẳng cấp đã khẳng định, được kỳ vọng sẽ giúp Barca lấy lại vị thế vốn có.

2. Matthijs de Ligt

Thêm 1 ngôi sao do Mino Raiola đại diện được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của Barca. Raiola đã vài lần úp mở khả năng rời Juventus của De Ligt vào Hè này. Bà đầm già cũng sẵn sàng để trung vệ người Hà Lan ra đi, chỉ cần nhận được mức giá hợp lý.

Gerard Pique được cho là sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay, vì vậy đội chủ sân Camp Nou xem De Ligt là phương án thay thế. Đẳng cấp của ngôi sao 22 tuổi đã được khẳng định từ khi còn khoác áo Ajax, và hiện tại là Juventus, hứa hẹn sẽ khỏa lấp khoảng trống do Pique để lại.

 - Bóng Đá

De Ligt được nhắm đến để gia cố hàng thủ. 

Hợp đồng của tuyển thủ Hà Lan còn thời hạn đến năm 2024, do đó truyền thông đồn đoán Juventus sẽ không để anh ra đi với mức giá thấp hơn 100 triệu euro. Ngoài Barca, Chelsea cũng quan tâm đến chữ ký của De Ligt.

3. Jose Gaya

Barca đưa ngôi sao của Valencia vào tầm ngắm, trong kế hoạch tìm phương án thay thế lâu dài cho Jordi Alba – hậu vệ đã 32 tuổi. Gaya đang trình diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay với 2 bàn và 4 kiến tạo sau 16 trận ra sân tại La Liga. Lối chơi của cầu thủ 26 tuổi được đánh giá sẽ phù hợp với triết lý mà HLV Xavi xây dựng. Hiện Gaya được Transfermarkt định giá 40 triệu euro.

Endo | 16:29 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục