3 bến đỗ tiềm năng cho Gareth Bale: ‘Đại gia mới’ vẫy gọi

12:56 Thứ ba 07/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022, ngôi sao xứ Wales sẽ cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 

Newcastle United

Đội chủ sân St James' Park được xem là ‘đại gia mới’ của bóng đá Anh khi được chuyển nhượng lại cho giới chủ mới siêu giàu. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua họ chi gần 100 triệu bảng mua sắm tân binh, giúp Newcastle leo một mạch từ nhóm cầm đèn đỏ lên cán đích ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/22.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale là cái tên rất hot trên TTCN.

Mùa Hè năm nay là thời điểm để Newcastle triển khai kế hoạch tiếp theo trong tham vọng ‘cá chép hóa rồng’. Hàng loạt ngôi sao tên tuổi được ‘Chích chòe’ đưa vào tầm ngắm. Họ tất nhiên không thể bỏ qua Gareth Bale – chân sút đẳng cấp đang ở dạng chuyển nhượng tự do.

Newcastle thậm chí có thể biến tiền đạo xứ Wales thành hạt nhân chính trong dự án của họ. Đội bóng áo sọc trắng-đen với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đủ sức đáp ứng yêu cầu về mức thu nhập của cựu sao Real Madrid. Sự kết hợp giữa Bale với Allan Saint-Maximin bên hành lang đối diện sẽ tạo ra ‘đôi cánh’ đầy hứa hẹn.

Cardiff City

Đầu quân cho đội bóng quê hương cũng là một sự lựa chọn cho Gareth Bale. Cardiff City hiện đang chinh chiến tại Championship. Tham vọng và tiềm lực của họ rõ ràng không thể đáp ứng được đẳng cấp của ngôi sao 32 tuổi.

Tuy nhiên người đại diện của tuyển thủ xứ Wales - Jonathan Barnett cho biết tiền đối với Bale không còn quá quan trọng, khi anh cực kỳ giàu có. Không loại trừ khả năng chân sút sinh năm 1989 sẽ cân nhắc đầu quân cho Cardiff mà không cần quan tâm đến thu nhập.

 - Bóng Đá

Bale có nhiều sự lựa chọn để cân nhắc. 

AC Milan

Rossoneri hồi sinh mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây. Nỗ lực tìm lại đỉnh cao danh vọng của Milan đã được đền đáp bằng danh hiệu Scudetto 2021/22 sau 11 năm chờ đợi.

Tương tự như Newcastle, đội bóng áo sọc đỏ-đen đã có chủ sở hữu mới là nhà đầu tư Mỹ RedBird Capital Partners. Do đó HLV Stefano Pioli sẽ được cấp ngân sách đáng kể để chiêu mộ tân binh vào mùa Hè năm nay. Bên cạnh mục tiêu bảo vệ ngôi vương Serie A, Milan cũng đặt mục tiêu lấy lại vị thế tại đấu trường Champions League.

Rossoneri vì vậy đã đưa Gareth Bale vào danh sách cần chiêu mộ. So với Newcastle hay Cardiff, ngôi sao xứ Wales vẫn còn cơ hội tranh tài đỉnh cao khi chuyển đến San Siro. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Bale tại sân chơi Champions League chính là yếu tố mà Milan cần.

(Theo Express)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:58 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục