3 bến đỗ lý tưởng cho Lingard sau khi rời Man Utd

19:16 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đã là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United và anh đang hướng đến việc lựa chọn một bến đỗ mới.

 

Sau một mùa giải không có nhiều dấu ấn ở Manchester United, Jesse Lingard trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/06 khi hợp đồng hết hiệu lực. Giờ đây, việc làm trước mắt tiền vệ người Anh cần phải lựa chọn bến đỗ để tiếp tục sự nghiệp, thể hiện mình nhằm hướng đến 1 suất trong hàng ngũ Tam Sư tại World Cup 2022.

Dưới đây là 3 CLB mả tác giả Adam của trang Sportskeeda cho rằng rất phù hợp với Lingard.

1. Everton

3 bến đỗ lý tưởng cho Lingard sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Lingard là cầu thủ đa năng.

Everton là một trong những CLB quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi. Với việc Richarlison rời đi để gia nhập Tottenham khiến cho The Toffees cần bổ sung nhân tố trên hàng công. Lingard là một cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau sẽ giúp cho HLV Frank Lampard có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài ra, nếu nhìn sang Dele Alli, rõ ràng cựu sao Tottenham chưa đáp ứng được kỳ vọng. Thì Lingard chính là làn gió mới cho vị trí tiền vệ công. Anh sở hữu những điểm cộng như sự khéo léo và khả năng chơi tốc độ.

2. West Ham

3 bến đỗ lý tưởng cho Lingard sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Lingard từng có thời thăng hoa trong màu áo West Ham.

Jesse Lingard đã có một mùa giải tuyệt vời tại West Ham khi anh gia nhập theo dạng cho mượn vào tháng Giêng 2021. Anh đã đóng góp 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 16 lần ra sân. David Moyes rất tin tưởng anh và bày tỏ mong muốn mua đứt từ Hè năm ngoái.

Thế nên việc Lingard trở lại trong hàng ngũ The Hammers có khả năng rất cao sau những gì anh làm được. Tuy nhiên, anh cũng phải nỗ lực khi cuộc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của đội bóng thành London rất khốc liệt. Jarrod Bowen và Said Benrahma vừa có một mùa giải ấn tượng.

3. Newcastle

3 bến đỗ lý tưởng cho Lingard sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Eddie Howe rất muốn có Lingard trong đội hình.

Newcastle được cho là dành sự quan tâm đến Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Eddie Howe rất muốn có anh vào đội hình của mình và đây cũng là một điểm đến đáng cân nhắc cho cầu thủ người Anh.

Chích chòe là đội bóng có tiềm lực tài chính và đã tích cực chiêu mộ những tân binh chất lượng trong thời gian qua. Một đội hình đồng đều, mới mẻ và khao khát sẽ giúp cho Lingard có thể thoải mái thể hiện mình, hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Nhiều con mắt sẽ đổ dồn về Newcastle trong mùa giải tới. Nếu Lingard thể hiện tốt, anh ấy có thể là một lựa chọn khả thi trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate cho World Cup 2022.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:46 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục