3 bến đỗ hoàn hảo "chắp cánh" tham vọng của Eriksen nếu rời Tottenham

18:36 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen đã lên tiếng thừa nhận muốn rời Tottenham. Câu hỏi đặt ra vào lúc này, đâu sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho "chú lính chì"?

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại Champions League, Christian Eriksen đến lúc này vẫn chưa có danh hiệu cùng với Tottenham. Với một cầu thủ đẳng cấp như anh, đó thực sự là một điều đáng tiếc.

Chính vì thế nên tiền vệ người Đan Mạch đã bày tỏ nguyện vọng mong muốn được chuyển đến môi trường mới nhằm tìm kiếm các danh hiệu. Và 3 cái tên dưới đây đủ khả năng để "chắp cánh" cho tham vọng đó của Eriksen.

1. Real Madrid

Không cần phải nói quá nhiều về Real Madrid khi họ đang là một trong những đội bóng có sức hút nhất trên thế giới. Sẽ không hề quá nếu cho rằng đây là bến đỗ trong mơ dành cho mọi cầu thủ.

3 bến đỗ hoàn hảo

 Eriksen và Real cần lẫn nhau.

Ở phiên chợ hè này, Real Madrid đang cho thấy tham vọng to lớn trong mùa giải tiếp theo khi chấp nhận chi nhiều tiền trên TTCN. Và đó là cơ sở để Eriksen có thể tin vào việc ẵm được các danh hiệu khi đến đây. 

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia cũng cần một mẫu nhạc trưởng sáng tạo như cựu cầu thủ Ajax nhằm thay thế Luka Modric. Về khả năng và đẳng cấp, số 23 có thừa phẩm chất để khỏa lấp vai trò mà QBV 2018 để lại ở Bernabeu.

2. Juventus

Nếu muốn chắc chắn có được danh hiệu, Juventus cũng là một phương án thích hợp dành cho Eriksen. Tại nước Ý, thế độc tôn của Juventus đang rất lớn nên việc mỗi mùa bổ sung thêm một danh hiệu Serie A vào bộ sưu tập là điều dễ không tưởng.

3 bến đỗ hoàn hảo

 Juventus sẽ đem danh hiệu đến cho "chú lính chì".

Cập bến Juventus Arena, Eriksen gần như chiếm được suất đá chính tại hàng tiền vệ "Lão bà" bởi ngoài Pjanic, nhà ĐKVĐ nước Ý chẳng sở hữu thêm một cầu thủ có khả năng chơi bóng sáng tạo nào khác.

3. Bayern Munich

Với việc James Rodriguez được xác nhận sẽ trở về Real Madrid sau khi thời hạn cho mượn 2 năm tại Bayern kết thúc, "Hùm xám" cần tìm nhạc trưởng mới hơn bao giờ hết. Cũng như Juventus, Bayern quá mạnh so với mặt bằng chung tại Bundesliga nên rất khó để cho những cầu thủ thi đấu cho họ không có được danh hiệu.

3 bến đỗ hoàn hảo

 Tiền vệ người Đan Mạch đủ khả năng thay thế cho James.

Eriksen vừa có để chơi tốt ở vị trí số 10 vừa có thể thi đấu xuất sắc nếu được trao vai trò ở khu trung tuyến. Đá cặp cùng Thiago Alcanta để cầm trịch trận đấu tại vòng tròn trung tâm hay trở thành nhạc trưởng cung cấp những đường chuyền chết chóc cho Lewandowski, tiền vệ người Đan Mạch cũng đều thực hiện tốt mọi công việc đó.

Lữ Phong | 17:40 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục