3 bến đỗ cho Martial nếu không thể gia nhập Sevilla

13:55 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnAnthony Martial công khai ý định rời Man Utd, và xem Sevilla là bến đỗ phù hợp. Tuy nhiên thương vụ này vẫn đang khá bế tắc.

Đích thân HLV Ralf Rangnick đã xác nhận nguyện vọng muốn ra đi của tiền đạo người Pháp. Martial muốn gia nhập Sevilla. Tuy nhiên CLB của La Liga yêu cầu mượn ngôi sao 26 tuổi miễn phí, đồng thời M.U phải trả một phần tiền lương của cầu thủ này. Phía Quỷ đỏ đã từ chối, thương vụ vì vậy rơi vào bế tắc.

Trong trường hợp không thể cập bến Sanchez Pizjuan, Martial vẫn còn những sự lựa chọn khác.

1. Barcelona

 - Bóng Đá

 Barca muốn có sự phục vụ của Martial.

Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn đưa về một chân sút, trong bối cảnh Sergio Aguero đã giải nghệ, Martin Braithwaite dính chấn thương, còn Luuk de Jong thì gây thất vọng tràn trề. Martial vì vậy có thể tính đến phương án gia nhập đội chủ sân Camp Nou, nơi anh sẽ có nhiều cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Truyền thông đồn đoán Barca sẵn sàng thực hiện thương vụ trao đổi Ousmane Dembele lấy Martial. Tuy nhiên Man Utd vẫn chưa có câu trả lời.

2. Newcastle United

“Chích chòe” nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới chủ mới, do đó họ đang hoạt động tích cực trên TTCN để bổ sung lực lượng, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn lượt về. Newcastle có thể đáp ứng mức giá lẫn thu nhập cho Martial.

Gia nhập St James' Park có thể là bước lùi trong sự nghiệp, nhưng Martial hoàn toàn có thể trở thành hạt nhân trong kế hoạch “cá chép hóa rồng” của Newcastle. Tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ không cô đơn, khi Newcastle vẫn tiếp tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng để củng cố sức mạnh.

3. Arsenal

 - Bóng Đá

Martial sẽ là phương án chất lượng cho Pháo thủ. 

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang đã sa sút và bị loại khỏi các trận đấu gần đây vì vô kỷ luật, Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng nhưng không có ý định gia hạn, Arsenal sẽ cần chiêu mộ thêm tiền đạo. Martial sẽ là cái tên mà Pháo thủ phải lưu ý.

Tốc độ, kỹ thuật của cựu sao AS Monaco hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng. Tài năng của Martial cũng đã được khẳng định và có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại Premier League, vì vậy đây không phải thương vụ rủi ro, so với việc chiêu mộ tân binh từ những giải đấu khác.

Tất nhiên không dễ để Arsenal thực hiện thương vụ này, bởi mối thù truyền kiếp của họ với M.U. Quỷ đỏ chưa chắc dám mạo hiểm để Martial gia nhập đối thủ cạnh tranh với họ.

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 12:57 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục