29 đội tham dự giải bóng đá dành cho Phóng viên, nhà báo Việt Nam

10:49 Thứ ba 05/04/2016

Chào mừng 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, 29 đội bóng đại diện cho 29 cơ quan báo chí tại khu vực Hà Nội và TP HCM sẽ tham dự Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí Press Cup 2016.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí Press Cup 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều ngày 4/4 vừa qua. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có giải bóng đá cho các phóng viên, nhà báo ở Việt Nam.

Đại diện các đội bóng tham dự lễ bốc thăm chia bảng. Ảnh: Internet.

Trong năm đầu tiên giải đấu được tổ tổ chức, đã thu hút 21 đội bóng đại diện cho các cơ quan, báo chí tại Hà Nội và 8 đội bóng đại diện cho các cơ quan, báo chí khu vực TP HCM.

Ở khu vực Hà Nội, 21 đội bóng được chia thành 5 bảng, thi đấu vòng loại từ ngày 20/5 đến 24/5/2016 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong khi đó, vòng loại ở TP HCM sẽ bao gồm 8 đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn từ ngày 16/5 đến 20/5/2016.

Các đội nhất bảng khu vực Hà Nội và TPHCM sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra từ ngày 10/6 đến 12/6 tại sân Mỹ Đình. Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 60 triệu đồng.

Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí Press Cup 2016 là một trong những hoạt động thể thao của các cơ quan báo chí nhân dịp thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại," chào mừng 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức hy vọng có thể đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương; tạo sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi giữa các cơ quan báo chí.

Bảng đấu của vòng loại khu vực Hà Nội

Bảng A: Đài tiếng nói Việt Nam, Báo Pháp luật Việt Nam, Báo Thể thao Việt Nam, Báo An ninh Thủ đô.

Bảng B: Báo Quân đội Nhân dân, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Truyền hình Công an Nhân dân, Báo Dân trí.

Bảng C: Báo Nhân Dân, Báo Đầu tư, Báo Nông thôn ngày nay, Báo Công an Nhân dân.

Bảng D: Đài Truyền hình Việt Nam, Thời báo Ngân hàng, Giáo dục thời đại, Báo Đại biểu Nhân dân.

Bảng E: Báo Tiền phong, Báo Đời sống và Pháp luật, Báo VnExpress, Báo Hải quan, Báo Thiếu niên Tiền phong.

Hoàng Anh | 08:54 05/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục