23h30 ngày 18/03, Leicester vs Chelsea: FA Cup là lẽ sống của Conte

07:58 Chủ nhật 18/03/2018

FA Cup giờ sẽ là mục tiêu quan trọng nhất từ đây cho đến cuối mùa của Chelsea.

Sân: King Power 

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 1/4:0 - 0.83 

Tỉ lệ châu Âu: 3.50 - 3.60 - 2.08

Sau thất bại trước Barcelona, tinh thần của các cầu thủ Chelsea đang dao động thấy rõ. Tuy nhiên, Antonio Conte buộc phải thể hiện bãn lĩnh trong giai đoạn khó khăn này.

23h30 ngày 18/03, Leicester vs Chelsea: FA Cup là lẽ sống của Conte - Bóng Đá

 Conte tỏ rõ quyết tâm vô địch FA Cup. 

Ở sân chơi Premier League, The Blues đang bị bỏ lại với khoảng cách khá xa trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là hạ màn. FA Cup giờ bỗng chốc là cứu cánh cho chiếc ghế của Conte. Nếu thể hiện tốt và có được một danh hiệu, biết đâu Roman Abramovich sẽ tiếp tục tin tưởng vào chiến lược gia người Italia. 

Conte thể hiện quyết tâm trước giờ bóng lăn: "Việc bị loại khỏi Champions League sau 2 trận đấu tuyệt vời trước Barcelona quả thật rất đáng tiếc. Nhưng đó là bóng đá và bạn phải học cách chấp nhận.

Chúng tôi cần đấu tranh ở mặt trận khác và lấy lại sự tự tin vốn có. FA Cup chính là giải đấu lớn và lâu đời nhất thế giới. Mùa trước, chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết ở Wembley và đang có cơ hội lớn giành quyền vào bán kết."

May cho Conte, họ không có mất mát nhân sự nào đáng kể sau trận quyết chiến hồi giữa tuần. David Luiz và Ross Barkley là hai cái tên gần nhất phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Với bất lợi sân khách, có lẽ Chelsea sẽ bày ra một thế trận chặt chẽ và chờ đợi cơ hội để bứt phá từ sai lầm của Leicester. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Leicester từ lâu đã không còn nỗi lo trụ hạng. Do đó, Bầy cáo sẽ dồn "hết sức bình sinh" vào trận chiến đêm nay. Lịch sử đối đầu đang không ủng hộ họ khi Leicester thua đến 4/6 trận gần nhất khi gặp Chelsea. Tuy nhiên, phong độ đi lên của Jamie Vardy và các đồng đội (thua đúng 1 trận trước Leicester trong 5 trận gần nhất) đủ làm tiền đề hi vọng vào một kết quả có lợi trước đoàn quân của Conte. 

Thống kê thú vị: 

Leicester chưa bao giờ đánh bại Chelsea ở FA Cup. Trong ba lần gặp nhau gần nhất ở sân chơi này (vào các năm 1997, 2000 và 2012), Chelsea đều là những nhà vô địch sau đó. 

Chelsea chỉ thua 1 trong 15 trận đối đầu gần nhất với Leicester. 

Bầy cáo đang bất bại trên sân nhà kể từ khi bắt đầu năm mới. 

Đây là lần thứ 10 trong 13 mùa giải Chelsea lọt đến vòng Tứ kết FA Cup. Hai lần trước, những đối thủ đã đánh bại The Blues là Everton (2-0 năm 2016) và Barnsley (1-0 năm 2008). 

Thành tích đối đầu: 

23h30 ngày 18/03, Leicester vs Chelsea: FA Cup là lẽ sống của Conte - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây: 

23h30 ngày 18/03, Leicester vs Chelsea: FA Cup là lẽ sống của Conte - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

23h30 ngày 18/03, Leicester vs Chelsea: FA Cup là lẽ sống của Conte - Bóng Đá

 

Dự đoán: 1-3

Xem lại trận thua của Chelsea trước Barca: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 23:44 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục