23h07 ngày 12/4, Wigan vs Arsenal: Không bây giờ thì bao giờ?

11:03 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bán kết FA Cup mùa này quy tụ 4 đội Wigan, Arsenal, Hull và Sheffield Utd. Về mọi mặt, 3 cái tên còn lại chẳng thể sánh nổi với Pháo thủ thành London. Bởi thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Arsene Wenger kết thúc chuỗi thời gian dài hơn 8 năm không danh hiệu.

Đầu mùa bóng, Arsenal khởi đầu như mơ với hiệu ứng Mesut Oezil. Khi đó, Pháo thủ thi đấu như lên đồng với sự tỏa sáng của Aarom Ramsey, Olivier Giorud và cả những cái tên ở hàng thủ như Szczesny, Sagna, Mertesacker. Đã có lúc họ chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, đã có lúc họ vô cùng mạnh mẽ ở Champions League. Nhưng rồi, như nhiều năm qua, đến thời điểm quan trọng nhất, Arsenal lại sa sút khó hiểu.
 

Hiện tại, Arsenal chỉ còn một đấu trường duy nhất để tìm danh hiệu cho mình, đó là FA Cup. Cơ hội rõ ràng đang vô cùng hứa hẹn với thầy trò HLV Wenger khi các ông lớn như Chelsea, Liverpool, Man City đã lần lượt gục ngã.

Ở trận bán kết đêm nay, Arsenal sẽ mất đi một loạt các trụ cột như Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Serge Gnabry, Nicklas Bendtner. Bù lại, Ramsey đã trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Và những Arteta, Cazorla, Rosciky, Podolski, Giroud là đủ để Arsenal vượt trội so với Wigan. Điều quan trọng nhất, như lời tiền vệ Santi Cazorla, Pháo thủ phải thể hiện được tham vọng, niềm tin và ý chí quyết thắng.

Wigan đang chơi ở giải hạng nhất Anh. Nhưng rõ ràng, chẳng ai có thể xem thường họ cả. Mùa trước, Wigan đã đánh bại Man City để lại ngôi vô địch. Tứ kết mùa này, Wigan một lần nữa khiến gã nhà giàu thành Manchester phải ôm hận. Dù sao, Wigan hiện tại đã sa sút khá nhiều. Việc phải chia sức ở các đấu trường khiến họ trở nên thê thảm trong thời gian qua khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận lần nhất. Lịch sử cũng chống lại Wigan khi họ thua Arsenal 4 trong 5 lần đụng độ gần đây.

Dự đoán: Wigan 1-2 Arsenal


Đội hình dự kiến:

Wigan: Carson, Boyce, Barnett, Kiernan, Beausejour, Collison, McEacharan, Waghorn, Maloney, McClean, Maynard

Arsenal: Fabianski - Sagna, Mertesacker, Vermalen, Monreal - Kallstrom, Arteta - Chamberlain, Cazorla, Podolski - Sanogo
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục