23h00 ngày 18/06, U21 Đức vs U21 CH Séc: Tiểu Mannschaft phô diễn sức mạnh

12:10 Chủ nhật 18/06/2017

Là đội bóng duy nhất bước vào vòng chung kết với thành tích toàn thắng vòng loại, chắc chắn mọi con mắt sẽ đổ dồn về U21 Đức khi họ ra quân đêm nay.

Sân: Tychy

Tỉ lệ châu Á: 1.80 - 0:3/4 - 2.125

Tỉ lệ châu Âu: 1.58 - 3.79 - 5.56

Người trong cuộc nói gì?

HLV U21 Đức Stefan Kuntz: "Chúng tôi đã kết thúc việc phân tích đối thủ. Bây giờ là khoảng thời gian để nâng cao tinh thần và sự tập trung cho các cầu thủ. Tôi đã có đội hình xuất phát trong tâm trí mình, cả Max Meyer và Niklas Stark đều có thể thi đấu, chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều."

 - Bóng Đá

 HLV Đức tự tin trước trận đấu.

HLV U21 CH Séc Vítězslav Lavička: "Mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ nhưng chúng tôi sẽ giữ được tinh thần và sự thống nhất như những gì đã thể hiện vòng loại. Chúng tôi sẽ bước ra sân và hướng đến kết quả tốt nhất dù đối thủ có là U21 Đức hay không."

Có thể bạn chưa biết?

U21 Đức bước vào vòng chung kết với tư cách nhất bảng 7, U21 CH Séc cũng đứng đầu ở bảng 1.

U21 Đức là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại với 35 lần chọc thủng lưới đối phương. Họ cũng là đội duy nhất có tỉ lệ thắng 100% tại vòng loại.

Hai đội đã hòa nhau 1-1 tại vòng bảng U21 Châu Âu năm 2015. Giải đấu được tổ chức tại CH Séc.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Với thành tích ấn tượng vòng loại, U21 Đức chắc chắn được đánh giá rất cao tại giải đấu này. Trong thành phần họ mang sang Ba Lan, có khá nhiều cái tên đáng chú ý. Đó là nhạc trưởng Max Meyer của Schalke, hai tân binh Mahmoud Dahoud và Max Phillipp của Dortmund cùng Serge Gnabry, người vừa chuyển đến Hùm xám Bayern. Không chỉ có những cái tên trên, đội hình U21 Đức còn rất nhiều cầu thủ thường xuyên ra sân tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Với dàn sao trẻ tài năng, U21 Đức được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đối mặt với đoàn quân thiện chiến trên, đêm nay sẽ là một cuộc đấu không hề dễ dàng cho U21 CH Séc. Dù vậy, họ vẫn có những con người để tin vào một cuộc lật đổ ngoạn mục trước U21 Đức. Tiền vệ trẻ của Ajax Vaclav Cerny sẽ là ngòi nổ quan trọng trong đội hình HLV Vítězslav Lavička. Trên hàng công, họ còn một cái tên đáng chú ý, Patrik Schick - cầu thủ gần như sẽ chuyển đến Juventus với giá 30,5 triệu Euro sau khi giải đấu này kết thúc.

Trong bảng đấu còn một đại diện sừng sỏ như Italia, chắc chắn hai U21 Đức và U21 CH Séc sẽ không bước ra sân với tư tưởng cầm hòa đêm nay, nhất là khi chỉ đội đầu bảng mới đảm bảo chiếc vé vào bàn kết.

Dự đoán: U21 Đức 3-1 U21 CH Séc

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Video: Max Meyer - nhạc trưởng tương lai của người Đức

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:25 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục