23h00 ngày 17/06, U21 Bồ Đào Nha vs U21 Serbia: Không khoan nhượng

13:05 Thứ bảy 17/06/2017

Trận đấu mở màn bảng B U21 Châu Âu hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Cả U21 Bồ Đào Nha và U21 Serbia đều có những ngôi sao sáng giá trong đội hình.

Sân: Bydgoszcz

Tỉ lệ châu Á: 1.825 - 0:1/2 - 2.10

Tỉ lệ châu Âu: 1.77 - 3.49 - 4.44

Người trong cuộc nói gì?

HLV U21 BĐN Rui Jorge: "Chúng tôi đã có một số vấn đề với những chấn thương trong những ngày đầu tập trung nhưng hiện tại mọi thứ đều ổn, kể cả trường hợp của Renato Sanches. Đây sẽ là một trận đấu thú vị và tôi không nghĩ nó sẽ kết thúc mà không có bàn thắng. Cả hai đội đều có một đội hình chất lượng và hàng tấn công mạnh. Với việc chỉ có đội đầu bảng mới chắc chắn bước vào bán kết, giải đấu này sẽ khó khăn hơn rất nhiều."

 - Bóng Đá

 HLV Nenad Lalatović trong buổi phỏng vấn trước trận đấu.

HLV U21 Serbia Nenad Lalatović: "Andrija Živković là một trong những cầu thủ tài năng nhất ở châu Âu. Cậu ấy chơi cho Benfica và sẽ thể hiện tài năng của mình ở giải đấu này. Bồ Đào Nha có những cá nhân rất tốt và chúng tôi biết rằng họ rất nguy hiểm trong các cuộc tấn công, đặc biệt là ở hai cánh."

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

U21 Bồ Đào Nha tham dự giải lần này với lực lượng rất mạnh. Ngay cả một ngôi sao trên đội tuyển quốc gia như Renato Sanches cũng được triệu tập vào đội hình U21 lần này. Những cái tên như Joao Cancelo (Valencia), Ruben Neves (Porto), Bruno Fernandes (Sampdoria), Bruma (Leipzig), Goncalo Guedes (PSG) cùng với Sanches sẽ khiến HLV Rui Jorge "đau đầu" trong việc lựa chọn đội hình ra sân cho U21 Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Renato Sanches đã không tham dự Confeds Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Lứa cầu thủ này được đánh giá cao hơn cả thế hệ Joao Mario, Bernardo Silva,... những người đã giúp U21 Bồ Đào Nha giành ngôi Á quân cách đây hai năm. Đội bóng đến từ bán đảo Iberia được đánh giá là một trong những ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch bên cạnh Tây Ban Nha, Italia, Đức.

Đối thủ của thầy trò Rui Jorge trong trận đấu ra quân là một U21 Serbia tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Những cầu thủ sang Ba Lan lần này có không ít cái tên đã làm nên lịch sử cho đất nước Serbia khi lên ngôi vô địch U20 World Cup cách đây 2 năm. Đó là nhạc trưởng Marko Grujic (Liverpool), là ngôi sao chạy cánh Andrija Živković (Benfica) và Vanja Milinković-Savić, Milan Gajić, Nemanja Maksimović,... Ngoài ra, họ còn có thêm một viện binh rất chất lượng mang tên Uroš Djurdjević, vua phá giải vô địch Serbia mùa vừa qua.

 - Bóng Đá

 U21 Bồ Đào Nha chỉ giành ngôi Á quân sau khi gục ngã trên chấm phạt đền cách đây 2 năm.

Giải đấu trên đất Ba Lan sẽ là lần đầu tiên có 12 đội tham dự (trước đây là 8). Tuy nhiên, vẫn sẽ chỉ có 4 đội lọt qua vòng bảng để tiến vào bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc đội đứng đầu mỗi bảng mới chắc suất đi tiếp. Vì thế, trận đấu đêm nay giữa U21 Bồ Đào Nha và U21 Serbia sẽ là cuộc chiến khốc liệt. Cả hai đội đều lấy mục tiêu 3 điểm làm tôn chỉ khi bước ra SVĐ Bydgoszcz.

Dự đoán: U21 Bồ Đào Nha 1-2 U21 Serbia

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:40 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục