22h00 ngày 25/06, Đức vs Cameroon: Giữ vững thành tích

11:16 Chủ nhật 25/06/2017

Trong 5 lần dẫn dắt tuyển Đức tham dự các giải đấu, HLV Joachim Loew đều đưa các học trò đến vòng bán kết. Ông cần 1 trận hòa đêm nay để lập lại điều trên.

Sân: Sochi

Tỉ lệ châu Á: 2.10 - 0:1 - 1/2

Tỉ lệ châu Âu: 1.34 - 5.11 - 8.14

Người trong cuộc nói gì?

HLV Đức Joachim Loew: "Chúng tôi vẫn chưa chính thức có mặt ở bán kết, Đức sẽ phải thật sự nghiêm túc về điều này. Cameroon không có gì để mất và họ sẽ chiến đấu hết sức để tìm kiếm chiến thắng. Đây sẽ là trận đấu căng thẳng và đòi hỏi nhiều thể lực nhất. Tôi sẽ sử dụng trung vệ Rudiger để đối đầu với các tiền đạo đầy tốc độ bên phía Cameroon."

Tiền vệ Cameroon Arnaud Djoum: "Tôi không không cảm thấy lo lắng khi thi đấu với các cầu thủ Đức. Đó là điều ngược lại, tôi rất phấn khích vì có một cơ hội để chứng minh tôi ở cùng đẳng cấp với họ."

HLV Cameroon Hugo Broos: "Chúng tôi ở đây để thi đấu bóng đá và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi được thi đấu ở những SVĐ hàng đầu và Cameroon cảm thấy vui khi được các CĐV Nga ủng hộ."

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Đối đầu

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Trong 5 lần dẫn dắt đội bóng tham dự các giải đấu, HLV Joachim Loew luôn đưa tuyển Đức đến với vòng bán kết. Một trận hòa đêm nay sẽ giúp ông tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trên. Dù đến với giải đấu bằng đội hình hai nhưng tuyển Đức hiện tại vẫn có màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga. Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội thể hiện mình, những chàng trai Đức trên đất Nga đang chiến đấu bằng hết tất cả nhiệt huyết mà mình có.

Trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV Joachim Loew xác nhận ông sẽ dùng trung vệ Rudiger, cầu thủ có sức mạnh và tốc độ để chống lại đội bóng Châu Phi Cameroon. Ông cũng cho biết sẽ có 4-5 thay đổi trong đội hình tuyển Đức. Nhiều khả năng, Loew ưu tiên sử dụng các cầu thủ có thể lực sung mãn trong trận đấu đêm nay.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Draxler đang dẫn dắt rất tốt các đồng đội trên hàng công.

Về phía Cameroon, sau thất bại trước Chile và trận hòa với Australia, họ đang rơi vào một tình thế khó khăn. Để có thể ghi tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất, "Những chú sư tử Châu Phi" không chỉ phải giành chiến thắng, họ còn phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đội tuyển Đức. Đây là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.

Các cầu thủ Cameroon vẫn mang trong mình lối chơi hoang đã của người Châu Phi. Và trước sự kỉ luật của người Đức, các học trò HLV Hugo Broos hoàn toàn có thể bị bóp nghẹt.

Dự đoán: Đức 3-1 Cameroon.

Đội hình dự kiến

Đức: Kevin Trapp; Matthias Ginter, Shkodran Mustafi, Antonio Rudiger; Joshua Kimmich, Emre Can; Leon Goretzka, Jonas Hector; Julian Draxler, Amin Younes; Timo Werner.

Cameroon: Fabrice Ondoa; Ernest Mabouka, Adolphe Teikeu, Michael Ngadeu Ngadjui, Collins Fai; Sebastien Siani, Arnaud Djoum, Andre-Frank Zambo Anguissa; Christian Bassogog, Vincent Aboubakar, Benjamin Moukandjo.

BXH bảng B Confed Cup

 - Bóng Đá

 

Video: Trận hòa 1-1 của Đức trước Chile

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:30 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục