22h00 ngày 24/06, Mexico vs Nga: Đừng trông mong gì New Zealand

10:31 Thứ bảy 24/06/2017

Cả Mexico và Nga vẫn còn cơ hội dắt tay nhau đi tiếp nhưng đây là điều quá khó khi họ phải đặt niềm tin vào một New Zealand thua cả 2 trận đã qua...

Sân: Kazan Arena, Kazan

Tỉ lệ châu Á: 1.95 -  0:1/4 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 2.38 - 3.30 - 2.94

Người trong cuộc nói gì?

Đội trưởng Nga Igor Akinfeev: "Từng bước chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi nhận được những sự ủng hộ từ các khán giả. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không được để mất đà thăng tiến, sau đó mọi thứ sẽ ổn."

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Đối đầu

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Sau khi phải mất rất nhiều sức lực hơn so với dự kiến để vượt qua đội bóng đến từ Châu Đại Dương New Zealand, Mexico đêm nay sẽ quyết chiến với chủ nhà Nga cho chiếc vé đi tiếp tại bảng đấu này. Dù chỉ cần một điểm để hoàn thành mục tiêu, nhưng chắc chắn các cầu thủ và HLV Mexico sẽ ra sân với quyết tâm chiến thắng. Trận đấu với New Zealand là bài học xương máu cho đội bóng đến từ CONCACAF và họ hiểu rằng Mexico không được suy nghĩ quá nhiều ngoài việc hướng đến 3 điểm trong trận đấu với Nga.

HLV Juan Carlos Osorio sẽ không có được sự phục vụ của hai trụ cột Carlos Salcedo và Hector Moreno vì chấn thương. Dù vậy, với việc ngừng thử nghiệm và trở lại bộ khung mạnh nhất có thể như trong trận hòa trước Bồ Đào Nha, Mexico vẫn đủ sức để đối đầu cùng đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà Nga cần phải tự quyết định cho số phận của mình.

Trong khi đó, Nga đang ở thế yếu hơn khi họ buộc phải thắng Mexico mới có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đây cũng chính là mặt thuận lợi cho đội chủ nhà khi họ không cần phải suy nghĩ nhiều về trận đấu. Đơn giản, chiến thắng sẽ giúp họ có tất cả. Sau hai trận đấu, HLV Stanislav Cherchesov và các cầu thủ đã hiểu rõ những điểm mạnh điểm yếu của mình cũng như đối thủ Mexico. Đêm nay là cơ hội để ông chứng tỏ tài thao lược của mình cho toàn thể người dân nước Nga.

Trên lý thuyết, cả hai đội đều có cơ hội đi tiếp nếu như Bồ Đào Nha thua trước New Zealand trong khi Nga hòa hoặc thắng Mexico. Tuy nhiên, đây là điều rất khó xảy ra khi Ronaldo và các đồng đội vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình tại giải đấu lần này. Vì thế, đêm nay sẽ là một trận quyết đấu sống còn giữa đội chủ nhà và các vị khách đến từ CONCACAF.

Dự đoán: Mexico 2-1 Nga

Thông tin lực lượng

Mexico: Vắng Carlos Salcedo và Hector Moreno vì chấn thương.

Nga: Có lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến

Mexico: Guillermo Ochoa; Diego Reyes, Nestor Araujo, Rafa Marquez, Miguel Layun; Jonathan dos Santos, Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela, Javier Hernandez, Raul Jimenez. 

Russia: Igor Akinfeev; Aleksandr Samedov, Georgy Dzhikiya, Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Yury Zhirkov; Denis Glushakov, Aleksandr Erokhin, Aleksandr Golovin; Dmitry Poloz, Fedor Smolov.

BXH bảng A Confed Cup

 - Bóng Đá

 

Video: Xem lại màn lội ngược dòng của Mexico trước New Zealand

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 09:45 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục