22h00 ngày 09/11, Southampton vs Hull: Tìm lại mạch thắng

15:22 Thứ bảy 09/11/2013

Đúng là Southampton đang trải qua 2 trận không thắng, trong đó có một thất bại nhưng điều đó chẳng nói lên gì nhiều bởi một trận thầy trò Mauricio Pochettino phải thi đấu trên đất khách, một trận Southampton lại chủ động buông (tại League Cup) để tập trung sức lực cho mặt trận chính là Premier League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Thế nên, đêm nay Southampton hoàn toàn có thể tìm lại cảm giác chiến thắng khi họ được thi đấu trên sân nhà St. Mary's. Hiện Southampton đang là một trong 5 đội chưa thua trên sân nhà. Không những thế, 3 trận gần nhất, Southampton không đánh rơi bất cứ điểm số nào (đều giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Crystal Palace, Swansea và Fulham).

Southampton (áo đỏ) xứng đáng là đàn anh của nhiều đội bóng ở Premier League

Ở phía đối diện, 2 vòng gần nhất phải thi đấu trên đất khách, Hull thua cả 2. Nếu tính cả trận gặp Tottenham tại League Cup, Hull đã trải qua 3 trận chỉ hòa và thua khi xa nhà. Quá khứ cũng không đứng về phía đội bóng tân binh khi họ thua 4/5 lần gần nhất chạm trán với Southampton (2 trận đá trên sân St. Mary's, Hull thua cả 2).

Dự đoán: 3-1 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Southampton (4-2-3-1): Boruc; Shaw, Fonte, Lovren, Clyne, Schneiderlin, Wanyama, Lallana, Rodriguez, Ward-Prowse, Lambert.

Hull (4-5-1): Harper; McShane, Davies, Rosenior, Figueroa, Livermore, Meyler, Huddlestone, Elmohamady, Boyd, Sagbo.
Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục