21h00 ngày 31/03, Man Utd vs Swansea City: Chờ Mourinho giải quyết "bài toán" Pogba

07:00 Thứ bảy 31/03/2018

Từ một ngôi sao được kì vọng bậc nhất của Man Utd, giờ đây, tiền vệ người Pháp đang trở thành "vật cản" trong thành công chung của toàn đội. Và liệu Mourinho có "đày ải" Pogba lên ghế dự bị lần thứ tư liên tiếp?

Sân: Old Trafford 

Tỉ lệ châu Á: 0.84 - 0:1 1/4 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.26 - 5.80 - 13.00

Từ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, cả Man Utd và Swansea không dính thêm một chấn thương nghiêm trọng nào đối với các trụ cột. Hoài nghi nhiều nhất vào lúc này dồn vào cả tiền vệ trẻ Scott McTominay khi anh được "trả về" CLB vì vấn đề với bắp chân. Mạo hiểm sử dụng "cậu học trò cưng" McTominay hay cho "ngựa chứng" Paul Pogba cơ hội sửa sai là câu hỏi được báo giới đặt ra nhiều nhất vào thời điểm này. 

21h00 ngày 31/03, Man Utd vs Swansea City: Chờ Mourinho giải quyết

 Liệu Pogba có được tin dùng khi McTominay không đảm bảo được thể lực?

Trọn hay, Pogba vừa thi đấu cực kì thăng hoa trong đội hội quân với tuyển Pháp. Đó dường như là "cú đáp trả" hoàn hảo cho ông thầy Jose Mourinho trong việc ba trận liền đày ải anh lên ghế dự bị. 

Có rất nhiều cách lí giải về trường hợp này. "Phe ủng hộ Pogba" cho rằng Người đặc biệt đã mắc sai lầm khi ép một cầu thủ có tư duy sáng tạo như Pogba lùi sâu và phải hỗ trợ phòng ngự. "Phe ủng hộ Mourinho" lí luận, sở dĩ chiến lược gia người Bồ không dám để Pogba vào sân vì thói vô kỉ luật, hay để mất bóng nguy hiểm (như trận lượt về gặp Sevilla chẳng hạn). 

Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng Mourinho cần có một cuộc nói chuyện sòng phẳng với cầu thủ trị giá 89 triệu bảng này để giải quyết vấn đề "tư tưởng". Tin rằng, khi đã được đả thông, đội bóng đang vất vả tìm được trụ hạng Swansea khó có cửa thắng trước "cơn khát điểm" của Man Utd. 

Ngược lại, Swansea không có nhiều điểm tựa ngoài thành tích "có vẻ ổn" tại sân Old Trafford khi thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Việc hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm khiến thái độ nhập cuộc của Thiên nga trắng sẽ hết sức cẩn trọng. Không ngoài khả năng, thầy trò ông Carlos Carvalhal sẽ bày trí một đội hình lùi sâu và tử thủ để lấy 1 điểm. 

Thống kê thú vị: 

Trong 5 lần làm khách gần nhất tại Old Trafford, Swansea thắng 2 và hòa 1. 

Mùa này, Man Utd đã có 18 bàn thắng xuất phát từ các tình huống cố định ở Premier League mùa này. 

Mourinho chưa bao giờ để thua khi cầm quân đối đầu với Swansea. Ông thắng 7 và hòa 2. 

Pogba đều ghi bàn trong hai lần gần nhau gần nhất giữa hai đội. 

Nếu ngày mai Lukaku nổ súng, đây sẽ là cầu thủ thứ 28 của giải đấu và cũng là cầu thủ người Bỉ đầu tiên đạt tới mốc 100 bàn thắng ở Premier League. 

Phong độ gần đây: 

21h00 ngày 31/03, Man Utd vs Swansea City: Chờ Mourinho giải quyết

 

Thành tích đối đầu: 

21h00 ngày 31/03, Man Utd vs Swansea City: Chờ Mourinho giải quyết

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

21h00 ngày 31/03, Man Utd vs Swansea City: Chờ Mourinho giải quyết

 

Dự đoán: 2-1

Swansea từng làm khó Man Utd như thế nào ở mùa trước? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục