21h00 ngày 15/10, West Brom vs Tottenham: Gà trống gáy vang

09:00 Thứ bảy 15/10/2016

Tottenham Hotspur đang bừng bừng khí thế sẽ có cơ hội lấy trọn điểm khi chỉ phải đối đầu với một West Brom có phong độ khá phập phù.

Thầy trò Mauricio Pochettino đang cho thấy mình là ứng viên nghiêm túc cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này. Bằng chứng là họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường này, gần nhất là việc đánh bại đội đầu bảng Manchester City bằng một thế trận bóp nghẹt đối thủ.

tot-1

Tottenham có nhiều lợi thế trước West Brom. Ảnh: Internet. 

Không có Harry Kane, Tottenham thậm chí còn khó lường hơn bởi bất kì vị trí nào hiện tại cũng có khả năng ghi bàn. Cái tên đáng chú ý nhất bên phía Spurs đêm nay chắc chắn là Son Heung Min, người vừa giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do BTC bình chọn. Tiền đạo người Hàn Quốc đã có cho mình 4 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Tottenham. Ngoài ra, đại diện đến từ London còn sở hữu hàng thủ vô cùng chắc chắn khi chỉ thủng lưới 3 bàn kể từ đầu giải, ít nhất tại Premier League.

Trong khi đó, niềm hy vọng lớn lao nhất bên phía West Brom lại đến từ một người cũ của Tottenham, Nacer Chadli. Tiền đạo người Bỉ hiện đang là cái tên không thể thay thế của The Hawthorns khi đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, bằng tất cả số bàn anh ghi cho Tottenham mùa trước.

Tuy nhiên, không thể nói West Brom là một đối thủ "dễ xơi" khi họ được dẫn dắt bởi HLV Toni Pulis, người nổi tiếng với triết lý bóng đá biến những đội bóng nhỏ trở nên vô cùng khó chịu. Ngay ở mùa giải trước, chính Spurs cũng là nạn nhân khi họ bị chính West Brom cầm hoà ở lượt về, qua đó tụt mất hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Leicester City khi khoảng cách đã là 7 điểm trước 3 vòng đấu cuối.

Nhìn tổng thể, với sức mạnh vượt trội ở bất kì vị trí nào cùng sự hưng phấn cao độ sau chuỗi trận thắng liên tiếp, Tottenham được đáng giá dễ dàng giành 3 điểm ở vòng đấu này. Đây cũng là cơ hội để họ bứt lên ngôi đầu bảng khi kình địch Man City phải đón tiếp một Everton vô cùng lỳ lợm và khó lường.

Dự đoán: Tottenham 2-0 West Brom

Lực lượng:

Tottenham: Harry Kane chấn thương, Eric Dier đủ khả năng ra sân.

West Brom: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama, Alli, Eriksen, Sissoko, Lamela; Son Heung Min.

West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Yacob, Fletcher, Phillips, McClean, Chadli; Rondon.

Lịch thi đấu và BXH Premier League trước vòng 8:

ltd-1

 

bxh-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục