21h00 ngày 13/05, Liverpool vs Brighton: Không có chỗ cho sai lầm

08:45 Chủ nhật 13/05/2018

Các cầu thủ Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Premier League trước Brighton với một mục tiêu duy nhất: 3 điểm.

Sân: Anfield

Tỉ lệ châu Á: 0.88 - 0:2 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.20 - 7.40 - 13.5

Trong hai trận đấu quan trọng còn lại của mùa giải gặp Brighton và Real Madrid, Jurgen Klopp sẽ không có được sự phục vụ của hai học trò cưng Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain. Thậm chí, hai cầu thủ này còn không thể theo chân tuyển Anh đến Nga dự World Cup. Emre Can gặp vấn đề về thể lực, tuy nhẹ hơn nhưng nhiều khả năng vắng mặt. Đây sẽ là cơ hội để Adam Lallana ra sân và "ghi điểm" trước Gareth Southgate trước khi Tam sư "chốt sổ". 

21h00 ngày 13/05, Liverpool vs Brighton: Không có chỗ cho sai lầm - Bóng Đá

 Salah đã có 31 bàn ở Premier League. 

Trở lại những vấn đề chuyên môn, Liverpool đang cần một trận thắng để tri ân CĐV nhà đã đồng hành cùng họ suốt cả mùa giải. Hiện tại, các học trò của Jurgen Klopp đang hơn đội bóng đứng thứ 5 là Chelsea 2 điểm. Thuận lợi trước mắt là The Kop nhỉnh hơn rất nhiều về hiệu số đối đầu so với The Blues (42 và 27). Điều này đồng nghĩa, chỉ cần một trận hòa, Liverpool sẽ chắc chắn có được vé dự Champions League mùa sau, bất chấp kết quả của trận đấu giữa Chelsea và Newcastle có như thế nào. 

Dĩ nhiên, NHM vùng Merseyside không hề muốn 1 điểm trước đội bóng mới lên hạng như Brighton. Họ cần một chiến thắng đậm và hướng đến trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Real Madrid ở Champions League.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Brighton đã trụ hạng từ lâu. Trận đấu cuối cùng này với họ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tổng kết mùa giải và hướng tương lai là những gì HLV Chris Hughton nói trong buổi họp báo trước trận. Ông chia sẻ: "Quả là bước tiến lớn khi bạn trụ hạng. Đây mới chỉ là mùa đầu tiên của chúng tôi. Vẫn còn nhiều điều để cải thiện và học hỏi. Tôi sẽ cố gắng bổ sung đội hình vào mùa hè mặc dù không có quá nhiều tiền."

Với một tâm lí thỏa mái, liệu Brighton có tạo nên một cơ địa chấn trước Mohamed Salah và các đồng đội?

Thống kê thú vị: 

Nếu có điểm trong tối nay, Liverpool sẽ bất bại trên sân nhà Anfield mùa này. 

Chỉ Man City (105 bàn) là đội ghi nhiều bàn thắng hơn Liverpool (80 bàn). 

Mohamed Salah cần ghi một bàn nữa để phá vỡ kỉ lục ghi bàn trong một mùa giải ở Premier League. Hiện anh đang có 31 bàn. 

Thành tích đối đầu: 

21h00 ngày 13/05, Liverpool vs Brighton: Không có chỗ cho sai lầm - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

21h00 ngày 13/05, Liverpool vs Brighton: Không có chỗ cho sai lầm - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Liverpool: Loris Karius, Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Emre Can, Jordan Henderson, James Milner, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane

Brighton: Mathew Ryan, Ezequiel Schelotto, Shane Duffy, Lewis Dunk, Markus Suttner, Anthony Knockaert, Dale Stephens, Davy Proepper, Jose Izquierdo, Pascal Gross, Glenn Murray

Dự đoán: 3-0

Khả năng săn bàn của Salah: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 07:52 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục