20h30 ngày 27/07, Manchester City vs Sunderland: “Mèo đen” đăng quang

16:16 Thứ bảy 27/07/2013

Sau hai trận thua liên tiếp, cuối cùng Manuel Pellegrini cũng có chiến thắng đầu tay trên cương vị HLV trưởng Man City. Tuy nhiên, việc chỉ vượt qua đối thủ South China với tỷ số tối thiểu khiến NHM chưa thể yên tâm. Nếu cứ chơi như trận vừa qua, nhiều khả năng “The Citizens” sẽ thất bại trong trận chung kết Barclays Asian Troph.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Ngược lại với màn trình diễn nghèo nàn của Man City, Sunderland đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham. Dù bị dẫn bàn, nhưng đoàn quân của HLV Paolo Di Canio đã cho thấy sự kiên cường và lối chơi máu lửa. Những tân binh của “Mèo đen” cho thấy giá trị của mình khi hòa nhập khá tốt và tạo ra thế trận dồn ép đối thủ. Trong số này Moberg Karlsson là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất. Dù chỉ được vào sân trong hiệp 2, nhưng cầu thủ người Thụy Điển đã kịp ghi dấu ấn bằng một bàn thắng đẹp mắt. Ở hàng phòng ngự, sự trở lại của Wes Brown đã mang lại sự chắc chắn nhất định cho Sunderland. Không chỉ vậy, cựu hậu vệ của M.U còn là người ghi bàn thắng quan trọng để nhấn chìm “Spurs”.

“Mèo đen” đăng quang

Đêm nay, nếu tiếp tục được ra sân Brown và John O'Shea sẽ tạo thành cặp trung vệ thách thức hàng công có phong độ tồi của Man City. NHM nên nhớ rằng, trong 3 trận gần nhất đội chủ sân Etihad mới chỉ ghi được 2 bàn. Ngoài ra trong 6 trận gần nhất gặp Sunderland, Man City để thua 3 và hòa 1.

Dự đoán: 0-1/1-2

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Kompany, Zabaleta, Lescott, Clichy, Milner, Nasri, Negredo, Fernandinho, Y.Toure, Dzeko.

Sunderland: Mannone, O’Shea, Wes Brown, A.Johnson, Cabral, Gardner, S.Larsson, Colback, Giaccherini, Sessegnon, Altidore.

Hàng công của Man City có phong độ khá tệ khi dựa vào một mình Dzeko. Trong khi đó Sunderland lại có những sự bổ sung chất lượng. Nếu duy trì được phong độ như trận gặp Tottenham, rất có thể “Mèo đen” sẽ giành chiến thắng.

Lưu ý đặc biệt:

Ở trận đấu đêm nay Man City là đội cửa trên khi phải chấp với tỷ lệ 0:1. Tuy nhiên, đây lại là tỷ lệ thương mang đến bất lợi cho những ai chọn cửa Man City. Bằng chứng là trong 3 trận gần nhất chấp Sunderland 1 hòa, cửa “The Citizens” đều không thể giành chiến thắng (2 thất bại và 1 hòa). Trận gần đây nhất phải chấp 0:1, Man City cũng đều thất bại, ngược lại Sunderland vừa có 2 trận thắng liên tiếp khi được chấp với tỷ lệ tương tự.
Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục