2022 ghi nhận thêm 2 đội tệ nhất lịch sử Champions League

10:40 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnSau vòng đấu này, người ta đã ghi nhận thêm Dinamo Zagreb và Viktoria Plzen như những đội bóng tệ bậc nhất lịch sử Champions League.

 

Rạng sáng nay, Dinamo Zagreb đã tạo nên chút bất ngờ trước Chelsea khi có được bàn thắng mở điểm ngay phút thứ 7 do công của Bruno Petkovic. Tuy nhiên, họ không thể duy trì được lợi thế đó quá lâu. Đến phút 30, tỷ số đã là 2-1 cho Chelsea, với các pha lập công của Raheem Sterling và Denis Zakaria.

2022 ghi nhận thêm 2 đội tệ nhất lịch sử Champions League - Bóng Đá

 Chelsea đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-1 rạng sáng nay.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đồng nghĩa, đại diện Croatia chỉ có được 4 điểm sau 6 trận vòng bảng Champions League mùa này. Ngoài ra, Dinamo Zagreb còn nhận phải hiệu số bàn thắng thua lên tới -19. 

Chung số phận như Dinamo Zagreb là Viktoria Plzen. Đội bóng của CH Séc có vẻ quá xui xẻo khi rơi vào một bảng đấu tử thần gồm Bayern Munich, Barca, Inter và không có được điểm số nào.

Nỗ lực của Viktoria Plzen chỉ giúp họ ghi được 5 bàn thắng, nhưng đổi lại, đại diện CH Séc để thua đến 24 bàn và sở hữu hiệu số bàn thắng bại là -19, tương tự Viktoria Plzen.

Dĩ nhiên, hai đội bóng này vẫn còn kém Rangers một bậc. Đội bóng này đã phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành đội bóng tệ nhất lịch sử Champions League với 0 điểm và hiệu số bàn thắng bại -20. 

Hôm qua, Rangers đã kết thúc chiến dịch vòng bảng với trận thua Ajax 1-3. Trong cuộc đấu này, họ cần một chiến thắng đậm để níu lại hy vọng dự Europa League, nhưng thầy trò Giovanni van Bronckhorst đã không làm được. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:04 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục