"2 vụ chuyển nhượng kỳ lạ của Chelsea"

10:45 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville, nói rằng Chelsea đã chi quá tay cho Enzo Fernandez và Marc Cucurella.

 

Neville cũng đặt câu hỏi về cách tiếp cận "kỳ lạ" của Todd Boehly trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi tiếp quản Chelsea.

Boehly đã vung ra gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới kể từ khi mua câu lạc bộ Premier League từ tỷ phú người Nga Roman Abramovich vào năm ngoái. Neville tin rằng chiến lược của Boehly tương tự như khi Ed Woodward đến Old Trafford, những tỷ phú Mỹ này đều cố gắng ký hợp đồng với "tất cả mọi người".

Đá trận đầu, Enzo Fernandez đã khiến Mount và Gallagher xấu hổ - Bóng Đá

 Enzo là cầu thủ đắt nhất Ngoại hạng Anh.

Neville nói trên Sky Bet's The Overlap: "Marc Cucurella với giá 64 triệu bảng và Enzo Fernandez với giá 107 triệu bảng - đó là một hậu vệ cánh và một tiền vệ. Mức trần đối với những nhóm cầu thủ đó - như Rodri, Fabinho, Casemiro - là 50-60 triệu bảng."

"Đây không phải là những cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền đạo và ghi cho bạn 30 bàn thắng, vì vậy những gì họ nhận được từ số tiền đó, họ có vẻ giống như những vụ chuyển nhượng kỳ lạ."

Bất chấp những tân binh đắt giá, Chelsea vẫn không thể thắng Fulham ở trận đấu mới đây và đang đứng thứ 9 trên BXH.

Thanh Vũ | 09:47 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục